SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao hải ngoại dự tang lễ Chí Tài tại Mỹ: Vợ cố nghệ sĩ ôm di ảnh chồng nức nở, kỷ vật được đặt vào linh cữu

Thứ bảy, 19/12/2020 06:18

Đã có rất nhiều sao Việt ở hải ngoại đi viếng tang cố nghệ sĩ, mọi người không giấu được nước mắt đến tiễn biệt danh hài Chí Tài. Đồng nghiệp xúc động khi chứng kiến chị Bé Heo lặng lẽ đứng bên linh cữu suốt lễ viếng.

Ngày 18/12, tang lễ cố NS Chí Tài sẽ diễn ra tại Mỹ. Theo đó, gia đình cố nghệ sĩ thông báo sẽ không nhận vòng hoa, tiền phúng điếu sẽ được đưa về quỹ từ thiện miền Trung theo tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài khi sinh thời.

Được biết, các nghi thức phát tang, thăm viếng, cầu nguyện cho Chí Tài sẽ diễn ra từ 11 giờ đến 17 giờ (giờ địa phương) vào ngày 18/12 tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Thánh lễ an táng sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 10h ngày 19/12 tại giáo xứ Thánh Linh. Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13 giờ ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family. Sau đó, vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 45 (giờ địa phương) ngày 13/12, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về đến nhà quàn Peek Family Funeral Home (quận Cam, Mỹ). Ca sĩ Hoài Tâm - đại diện gia đình cố NS Chí Tài đã nhắc nhở khách đến viếng đeo khẩu trang, giữ khoảng cách giữa thời điểm dịch Covid-19.

Đến hiện tại, đã có khá nhiều nghệ sĩ tại Mỹ đã đến tiễn biệt đồng nghiệp. Người hâm mộ cũng không khỏi xót xa trước những khung hình buồn bã và suy sụp của chị Bé Heo - vợ Chí Tài. Ai cũng mong chị và gia đình cố gắng vượt qua trong thời gian tới.

Linh cữu của cố nghệ sĩ được di chuyển vào bên trong nơi tang lễ.

Linh cữu cố nghệ sĩ được đặt bắt đầu chính thức tang lễ.'

Cha xứ đang thực hiện các nghi thức trong tang lễ.

Em trai út nghệ sĩ Chí Tài đã xúc động kể về những kỉ niệm với anh trai.

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ đứng lặng lẽ bên linh cữu của chồng suốt lễ viếng khiến nhiều đồng nghiệp xót xa.

Vợ cố nghệ đứng cúi đầu cảm ơn đồng nghiệp đến viếng.

Vợ Chí Tài ôm di ảnh chồng mắt ngấn lệ

Vợ Chí Tài bên linh cữu của chồng

Anh trai cố nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người. "Cảm ơn ân tình khán giả, đồng nghiệp đã dành cho em những ngày qua", ông nói.

Phương Trinh đã xúc động khi nói về kỉ niệm với "đàn anh", không chỉ thế cô bật khóc khi nhắc đến chị Bé Heo: "Phương Trinh thương anh Tài một, thì Trinh lại thương chị Loan 10. Mong chị mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này".

Danh hài Thúy Nga cũng là một trong những nghệ sĩ đến sớm nhất. Cô cũng cho biết cô đi diễn nhiều năm với đàn anh, cả hai luôn vui vẻ, kết hợp ăn ý. Thúy Nga tâm sự khi xem lại các video hài anh em diễn chung, cô vẫn không thể tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Anh ra đi thanh thản nhé. Mọi người luôn nhớ đến anh. Em thắp nén hương tiễn biệt người anh hiền lành, vui tính và đáng kính", nữ diễn viên hài nói.

Danh ca Khánh Hà ôn lại những kỷ niệm đẹp với người em thân thiết trong nhiều show diễn ở Việt Nam và Mỹ. Trong khi phát biểu, Khánh Hà nghẹn ngào, bật khóc. "Tôi nhớ mãi lần biểu diễn ở một show thời trang, Chí Tài mang bó hoa lớn lên tặng. Một người em hiền lành, đáng yêu đã ra đi", bà nói.

Ca sĩ Lưu Bích nghẹ ngào: "Mong Chí Tài an nghỉ. Lưu Bích cũng đã có nhiều kỉ niệm với bạn. Đi diễn đâu cũng dành xách đồ giúp. Tài gần gũi lắm".

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới