SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao hải ngoại tấp nập dự đêm nhạc của Phi Nhung, con gái cố ca sĩ khóc nức nở vì nhớ mẹ

Thứ bảy, 04/06/2022 18:20

Đêm nhạc của ca sĩ Phi Nhung do con gái cô tổ chức đã diễn ra tại hải ngoại và thu hút nhiều nghệ sĩ tham dự.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), con gái của cố ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm đã thực hiện đêm nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Chương trình nhằm mục đích gây quỹ để thực hiện ước muốn lúc sinh thời còn dang dở của nữ ca sĩ quá cố.

Wendy Phạm diện bộ đầm đen kín đáo và sang trọng có mặt từ rất sớm để lo toan mọi việc. Cô cũng tham gia biểu diễn một ca khúc để gửi tặng tới người mẹ quá cố. Nhiều sao việc cũng góp mặt tại đêm nhạc như: Ngọc Huyền, Mạnh Quỳnh, Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh.... Điều gây xúc hơn cả là khoảnh khắc con gái Phi Nhung bật khóc khi nghe ca sĩ Mai Thiên Vân hát Gánh mẹ. Ngay tức thì, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người bạn đã tới ôm và động viên Wendy.

Ngọc Huyền và ông xã

Đức Tiến và Hoài Tâm

Mạnh Quỳnh và Thanh Thảo

Nhiều sao hải ngoại góp mặt trong đêm nhạc của Phi Nhung do con gái cô tổ chức

Con gái Phi Nhung bật khóc nức nở vì nhớ mẹ

Được biết, trong thời gian tập luyện cho đêm nhạc của mẹ mình, Wendy cũng nhiều lần ôm mặt khóc vì nhớ mẹ. Chứng kiến cảnh này, Trizzie Phương Trinh không khỏi xót xa: "Khi vừa hát được vài câu thì bỗng nhiên Wendy ôm mặt khóc. Wendy xúc động vì đã không làm điều này cho mẹ khi mẹ còn sống. Nhìn hình ảnh con bé ôm mặt khóc mà lòng không khỏi xót xa. Vừa thương con bé đang cố gắng hết mình, vượt qua nỗi lo sợ để thực hiện điều mong ước của mẹ. Vừa thương Phi Nhung không còn ở đây để chứng kiến cảnh con gái ngân nga bài hát mà Nhung muốn Wendy hát cùng mẹ trước đây".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới