SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hàn đổ bộ sự kiện Baeksang Arts Awards lần thứ 58

Thứ bảy, 07/05/2022 00:55

Ngày 6/5, lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 được tổ chức tại KINTEX ở Daehwa-dong, Goyang-si. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Park Bo Gum, Suzy, Yoona, Jung Hae In, ngôi sao Squid Game Jung Ho Yeon…

Baeksang Arts Awards là một lễ trao giải ghi nhận những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu kịch tại Hàn Quốc. Lễ trao giải được khởi xướng vào năm 1965 bởi Chang Key Young, người đã sáng lập Hàn Quốc nhật báo. Lễ trao giải có mục đích thúc đẩy sự phát triển văn hóa và nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc cũng như cổ vũ tinh thần các nghệ sĩ và được đánh giá là một trong những lễ trao giải danh giá nhất của ngành giải trí Hàn Quốc.

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang được tổ chức thường niên, thường vào quý hai, tại Seoul. Baeksang cũng là lễ trao giải duy nhất tại Hàn Quốc bao quát tất cả các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu kịch.

Như mọi năm, từ phần mở màn là sự kiện thảm đỏ, Baeksang 2022 đã thu hút đông đảo công chúng khi hội tụ dàn sao khủng như Park Bo Gum, Suzy, Shin Dong Yeop, Kim Tae Ri, Lee Jung Jae, Jung Hae In...

Suzy cùng Park Bo Gum, Shin Dong Yeop đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình sự kiện năm nay.

Yoona trên thảm đỏ lễ trao giải. Cô được đề cử hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhờ vai diễn trong phim "Miracle: Letters to the President".

Kim Tae Ri nổi bật trong bộ váy dạ hội trắng khi sải bước trên thảm đỏ đêm nay. Cô và Lee Jun Ho (2PM) chiến thắng giải thưởng Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Jung Hae In bảnh bao với vest trắng tại sự kiện. Anh được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn trong "D.P".

Dàn sao "Squid Game" gồm Jung Ho Yeon, Lee Jung Jae và Lee Yoo Mi gây chú ý trong sự kiện.

Ba sao nữ Lee Se Young, Lee Mi Joo và Lee Hyun Joo cùng chọn trang phục đen khi tham gia lễ trao giải.

Lee Jun Ho - một trong những ứng viên Thị đế Baeksang cực điển trai trong bộ suit trắng đen.

Kim So Yeon khoe vóc dáng 'đồng hồ cát' trứ danh.

"Chị đại" Kim Hye Soo khoe body gợi cảm trong thiết kế váy lệch vai màu tím nhạt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới