SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hoa ngữ bơ nghề diễn viên sang nghề tay trái kiếm tiền kếch xù

Thứ ba, 03/11/2020 12:43

Mặc dù rất nổi danh với nghề diễn xuất, song những diễn viên như: Triệu Vy, Lý Thấm và dàn sao Cbiz vẫn kiếm bộn tiền nhờ tài lẻ dù không làm diễn viên.

Triệu Vy

Sau khi nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, sự nghiệp của Triệu Vy lên như diều gặp gió và trở thành một trong Tứ đại hoa đán quyền lực của Cbiz. Thế nhưng ít ai biết được, “Én nhỏ” còn biết chơi đàn piano.

Học đàntừ khi còn nhỏ, sau khi trưởng thành, Triệu Vy đã chăm chỉ rèn luyện và chính “tài lẻ” này đã giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp. Trong bộ phim Nhà Cũ Có Hỷ, nữ diễn viên tự thực hiện những cảnh chơi đànpiano và đây cũng là những thước phim được đánh giá là kinh điển trên màn ảnh. Ngoài ra, trong phim Tân Dòng Sông Ly Biệt, Trà Xanh hay MV Bộ Phận Nhỏ Bé, cô đều thể hiện tài năng của mình.

Vương Nhất Bác

Mỹ nam Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác có niềm đam mê mãnh liệt với môn đua xe motor. Dù đã tiến vào làng giải trí, anh vẫn quyết tâm biến giấc mơ thành sự thực, trở thành tay đua chuyên nghiệp và đã ký hợp đồng với một đội xe vào đầu năm 2019. Nam diễn viên là nhân tố đáng gờm với các tuyển thủ chuyên nghiệp trên các đường đua.

La Vân Hi

La Vân Hi gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ khuôn mặt đẹp không góc chết và diễn xuất tự nhiên. Thế nhưng, không phải ai cũng biết mỹ nam này thực ra không được đào tạo bài bản về diễn xuất mà là vũ công “đá chéo sân”. La Vân Hi học múa ba lê từ khi còn nhỏ, đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực này và còn trở thành một giáo viên dạy múa. Dù không tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu múanhưng La Vân Hi lại được netizen yêu mến nhờ các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Tiêu Chiến

Những người hâm mộ Tiêu Chiến chắc hẳn sẽ biết trước khi bước chân vào showbiz, mỹ nam này từng mở một studio nhiếp ảnh và còn làm nhà thiết kế đồ họa cho một công ty lớn sau khi tốt nghiệp đại học. Có thể thấy được, nếu không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tiêu Chiến vẫn có một tương lai sáng lạn phía trước.

Dương Dương

Có niềm đam mê âm nhạc và khiêu vũ từ thuở bé, Dương Dương theo học khoa Vũ đạo Học viện Nghệ thuật Quân đội. Với thành tích học tập xuất sắc, Dương Dương từng đại diệncho trường tham gia nhiều cuộc thi múatrong nước và quốc tế. Chàng mỹ nam này được dự đoán sẽ là một vũ công tài năng trong tương lai. Tuy nhiên, có lẽ do cái duyên cái số, Dương Dươnggia nhậplàng giải trí và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Lý Thấm

Trước khi bước chân vào làng giải trí, Lý Thấm theo học Côn Khúc từ khi còn nhỏ và được đánh giá cao về tài năng trong môn nghệ thuật sân khấu này. Thậm chí cô còn là một trong số nghệ nhân nhí được tập trung đào tạo để kế thừa bộ môn Côn Khúc. Thế nhưng, sau khi lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn phim TânHồng Lâu Mộng, nữ diễn viên quyết định bỏ môn nghệ thuật đã gắn bó với mình lâu năm và đặt chân vàoshowbiz.

Lương Triều Vỹ

Không chỉ là Ảnh đế đình đám của showbiz Hoa Ngữ, Lương Triều Vỹ còn là nhà phê bình điện ảnh cực kỳ xuất sắc. Anh từng khiến khán giả bàn tán xôn xao khi viết bài bình luận cho bộ phim Tôi Là Người Qua Đường Giáp của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Được biết, dù bằng cấp không cao vì tuổi trẻ nghèo khó bươn trải nhưngLương Triều Vỹ vẫncó chuyên mục riêng trên báo chí.

Lục Nghị

Ít ai biết được, trước khi bước chân vào showbiz, Lục Nghi từng là võ sinh kinh kịch (vai nam đóng cảnh đấu võ trong nghệ thuật sân khấu). Trong vòng 3 năm, anh từng tham dự hơn 700 buổi diễn xuất. Anh cũng từng khiến khán giả trầm trồ khen ngợi khi thể hiện tài năng trong mộtchương trình của đài CCTV vàonăm 2015.

Ngô Ngạn Tổ

Không chỉ là một diễn viên đẹp trai, tài năng, Ngô Ngạn Tổ còn vô cùng xuất sắc trong lĩnh vực kiến trúc. Đầu năm 2018, tác phẩm của anh được đề cử tại giải thưởng của Viện Kiến trúc Hoàng gia Anh, hay còn được mệnh danh là “Oscar kiến trúc”.

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả Việt, một diễn viên/đạo diễn tài năng và là “Vua hài” của làng phim Hồng Kông. Thế nhưng ít ai biết được “Tinh gia” lại là một cao thủ võ thuật thần bí của showbiz Hoa ngữ. Ngưỡng mộ Lý Tiểu Long từ thuở nhỏ, Châu Tinh Trì đã bái Hoàng Thuần Lương – học trò của Diệp Vấn làm sư phụ và học Vịnh Xuân quyền. Như vậy, tính theo bối phận, Lý Tiểu Long chính là sư thúc của Châu Tinh Trì.

Lâm Chí Dĩnh

Ngoài việc đóng phim, Lâm Chí Dĩnh còn là tay đua F1 cự phách của làng giải trí Hoa Ngữ. Yêu thích môn thể thao tốc độ từ thuở nhỏ, Lâm Chí Dĩnh đã thực hiện giấc mộng khi trưởng thành và giành được 9 chiếc cúp vô địch nhà nghề. Hiện tại dù lớn tuổi nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa từ bỏ đam mê của mình và tiếp tục tham gia nhiều giải đấu lớn.

Lưu Đào

Nếu Lâm Chí Dĩnh là tay đua “số 1” trong số các nam nghệ sĩ thì Lưu Đào cũng xứng danh “chị đại” trong số các mỹ nhân yêu thích môn thể thao tốc độ. Trong một cuộc đua xe ô tô từ thiện, Lưu Đào đã giành được giải quán quân trong nhóm nữ và là sao nữ đầu tiên của Đại Lục làm được điều này.

Ngoài những cái tên đình đám nói trên, làng giải trí Hoa Ngữ còn không ít ngôi sao đa tài, đa nghệ khác. Có thể thấy được, ngoài việc rèn luyện, màigiũa diễn xuất, sao Cbiz vẫn dành thời gian để trau dồi thêm tài năng của mình hay theo đuổi giấc mơ khácngoài showbiz.

AT (TH - dienanh) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới