SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao 'Hoàn Châu Cách Cách' đều là mỹ nữ, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng rất xinh đẹp nhưng vẫn không bằng nàng

Thứ tư, 02/08/2023 19:17

Trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản năm 1998, dàn nữ chính là những ngôi sao mà mọi người đều rất quen thuộc, không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt.

Nhắc đến Triệu Vy, tên tuổi của cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng nghìn khán giả khi mới ra mắt thông qua vai diễn Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Vào thời điểm đó, Triệu Vy có đôi mắt to hoạt bát và tràn đầy năng lượng, dáng người mảnh khảnh và thanh tú, cô ấy thực sự xinh đẹp đến kinh ngạc. Cô còn được mệnh danh là một trong "Tứ đại Hoa đán" của màn ảnh cùng với Châu Tấn, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi.

Lâm Tâm Như đã tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kể từ khi ra mắt. Thời điểm cô mới ra mắt, vai diễn gây ấn tượng nhất phải kể đến vai Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách". Nhân vật do Lâm Tâm Như đóng dịu dàng, tình cảm, hiểu biết, thông thạo nhạc, cờ vua, thư pháp và hội họa. Nhan sắc của cô xinh đẹp động lòng người.

Dù chỉ đóng vai thị nữ Kim Tỏa, nhưng Phạm Băng Băng vẫn được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần những cũng rất lanh lợi. Diễn viên họ Phạm sở hữu nhan sắc nổi bật, đôi mắt to tròn, mũi cao thẳng và làn da trắng hồng không tì vết.

Vương Diễm gây chú ý khi vào vai Tình Nhi trong "Hoàn Châu Cách Cách". Thời điểm vào vai Nhĩ Tình, Vương Diễm đã bước vào tuổi 24, lớn hơn cả so với dàn nữ chính là Phạm Băng Băng, Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào của cô luôn toả sáng trong mọi thước phim, khiến công chúng trầm trồ. Với gương mặt thanh tú, mắt tròn long lanh, mũi cao và đôi môi chúm chím. Cộng hưởng cùng làn da trắng sáng rạng ngời, nàng Nhĩ Tình đủ khiến nhiều mỹ nhân đóng cùng cũng phải lu mờ.

Lâm Tâm Như, Lưu Đan và Triệu Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản năm 1998.

Có thể khi nhắc đến cái tên Lưu Đan, nhiều người không biết nàng là ai, nhưng nếu nói về Công chúa Hàm Hương hẳn sẽ nhiều người nhớ đến. Khi bộ phim lên sóng, khán giả cảm giác Hàm Hương như là vai diễn đo ni đóng giày cho Lưu Đan và ai cũng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của người đẹp. Nhờ vai này, Lưu Đan đã trở thành ngôi sao nổi tiếng khi đó.

Dù vai của Lưu Đan chỉ là một vai diễn phụ những cô lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, truyền thông khi đó còn nhận định, Lưu Đan là diễn viên xinh đẹp nhất đoàn làm phim "Hoàn Châu Cách Cách", lấn át cả "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy, "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như hay "Kim Tỏa" Phạm Băng Băng. Nhưng tiếc là tai nạn xe hơi vào năm 2000 đã cướp đi sinh mạng của nữ diễn viên Lưu Đan, khi đó cô mới vừa 25 tuổi và đang trên đường đi lưu diễn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới