SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hollywood gây sốc với những phát ngôn và hành động của mình trong năm 2022

Thứ hai, 02/01/2023 15:13

Will Smith, Julia Fox, Adam Levine trở thành tâm điểm chú ý sau những hành động, lời nói gây bão mạng trong năm 2022.

Will Smith

Cú tát của Will Smith với Rock tại lễ trao giải Oscar đã trở thành một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất trong năm. Bức ảnh về tình huống căng thẳng cùng dòng chữ "Không được nhắc đến tên vợ tôi từ cái miệng thối tha của anh!" đã gây bão trên mạng và được in trên áo sơ mi.

Julia Fox

Nữ diễn viên của Uncut Gems đã gây sốt mạng xã hội sau khi cô phát âm sai tên phim và tuyên bố mình là nàng thơ của Josh Safdie trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 trên podcast “Call Her Daddy”. Soundbite đã trở thành một xu hướng phổ biến trên TikTok. Sau đó, Fox tiết lộ rằng cô đã bị ném đá vào thời điểm đó.

Kim Kardashian

Vào tháng 3, trong một cuộc phỏng vấn với Variety, ngôi sao truyền hình thực tế đã đưa ra một số lời khuyên cho các nữ doanh nhân đầy tham vọng rằng: “Hãy đứng dậy và làm việc. Có vẻ như không ai muốn làm việc trong những ngày này. Bạn phải ở chung với những người thích làm việc”.

Ngay sau đó, lời nhận xét của nhà sáng lập Skims đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Adam Levine

Ca sĩ “Makes Me Wonder” bị chỉ trích khi Sumner Stroh chia sẻ loạt tin nhắn Adam Levine gửi cho cô vào năm ngoái và hè năm nay lên Tiktok. Trong đó, nghệ sĩ 43 tuổi khen Sumner nóng bỏng: “Thật không thể tin được bạn nóng bỏng như thế nào. Giống như, nó thổi bay tâm trí của tôi”. Ngay sau đó, câu nói này đã trở thành một hiện tượng và được nhại đi nhại lại trên mạng để chế giễu.

Heidi Klum

Người mẫu luôn dành nhiều tâm sức cho những bộ trang phục Halloween của mình. Nhưng năm nay bộ trang phục con sâu thực tế đáng sợ của cô là nguồn cảm hứng cho nhiều cuộc bàn tán. Cư dân mạng đã tập trung vào bức ảnh về cái nhìn trống rỗng và đôi mắt màu vàng của Klum cho các bài đăng chế giễu của họ.

Jenna Ortega

Vào tháng 11, ngôi sao Wednesday đã trở thành một biểu tượng internet sau khi cảnh khiêu vũ độc lạ của cô cho loạt phim được phổ biến trên TikTok. Vũ đạo đã tạo ra một xu hướng trực tuyến và nhiều người dùng điệu nhảy này để quay video kinh dị.

Ortega cũng tiết lộ rằng cô đã tự nghĩ ra vũ đạo và cô ấy đã quay cảnh đó khi đang bị COVID-19.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới