SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hollywood từng bị chê thậm tệ trước khi nổi tiếng: Jennifer Lopez, Jennifer Aniston không ngoại lệ

Thứ sáu, 04/11/2022 20:21

Những ngôi sao này đã phải cố gắng rất nhiều để đạt được thành công hiện tại.

1. Gisele Bündchen

Gisele Bündchen được biết đến là nữ siêu mẫu nổi tiếng với thu nhập cao nhất thế giới. Nhưng khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu năm 1995, Gisele Bündchen từng bị nhiều người trong giới thời trang khẳng định cô không bao giờ nổi tiếng. Trả lời phỏng vấn tạp chí People vào năm 2016, Gisele Bündchen nói: "Tôi nhớ một số người nói với tôi rằng mũi của tôi quá to hoặc mắt quá nhỏ không bao giờ có thể lên bìa tạp chí. Thật không dễ dàng để cô bé 14 tuổi phải nghe thấy điều này. Nó khiến tôi cảm thấy không an toàn”.

Hiện tại, siêu mẫu Brazil vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Tom Brady sau 13 năm chung sống. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dạy con cái.

2. Jennifer Aniston

Vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer Aniston từng tiết lộ trước công chúng rằng cô phải giảm 30 pound (gần 14 kg) nếu muốn ở lại Hollywood, trước khi cô ấy nhận được vai diễn ấn tượng trong "Friends".

Nữ diễn viên phải tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện cường độ cao. Được biết, Jennifer Aniston đã ăn một món salad mỗi ngày trong suốt 10 năm trên phim trường "Friends".

3. Chris Pratt

Chris Pratt tiết lộ anh từng khổ sở với cân nặng của mình 300 lbs (gần 140kg). Đây có lẽ là con số cao nhất trong làng sao Hollywood. Lúc đó, anh đang đóng vai Andy Dwyer trong phim "Parks and Recreation". Chris Pratt nói với Men's Health UK rằng anh cảm thấy "bất lực, mệt mỏi và suy nhược" khi thừa cân.

Ngay sau đó, vào năm 2012, khi tham gia "Zero Dark Thirty", Chris Pratt bắt đầu thay đổi hình tượng trước khi ra mắt Marvel trong "Guardians of the Galaxy" vào năm 2014.

4. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã từng sa thải một quản lý, người nói rằng cô cần phải giảm cân. "Tôi vô cùng tức giận khi ai đó nói với tôi nên giảm cân. Bởi vì tôi hoàn toàn không béo. Điều đó thật xấu tính”, vợ mới của Ben Affleck từng chia sẻ.

"Tôi đã nói: 'Không, đây là con người của tôi và đây là kiểu người mà tôi đã lớn lên, và nó thật xinh đẹp. Không có lý do gì để trở thành bất kỳ ai khác ngoài chính tôi”, Jennifer Lopez nói thêm.

5. Meghan Markle

Nữ công tước xứ Sussex từng đóng một vai cameo cảnh quan hệ bằng miệng trong bộ phim '90210' vào 15 năm trước. Có mặt trong podcast với Paris Hilton, Meghan Markle tiết lộ cô đã bỏ công việc người mẫu vì bị coi như bimbo - thuật ngữ chỉ các cô gái xinh đẹp nhưng không có đầu óc, tài năng. Nữ công tước xứ Sussex cũng thừa nhận cô gặp khó khăn khi làm một công việc dựa trên ngoại hình của mình.

Trong một bài luận xuất bản cho tạp chí Darling vào năm 2018, Markle đã mô tả nhiều hơn những lời chỉ trích mà cô phải đối mặt trước ống kính khi là một trong những ngôi sao của "Suits".

"Tôi mới ở độ tuổi 20, vẫn đang tìm hiểu rất nhiều và cố gắng tìm ra giá trị của mình trong một ngành công nghiệp đánh giá bạn về mọi thứ. Không đủ gầy, không đủ xinh...”, Meghan nói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới