SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hollywood với mối thù gia đình gay gắt nhất làng giải trí, Britney Spears, Angelina Jolie đều có mặt

Thứ năm, 11/05/2023 15:58

Britney Spears, Jennifer Aniston, Angelina Jolie và những ngôi sao nổi tiếng khác gây xôn xao dự luận trong những năm qua với mối thù gia đình tệ hại nhất ở Hollywood.

1. Cuộc chiến trường kỳ của Britney Spears với bố

Ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng suốt 72 giờ. Ông được trả khoảng 130.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) hàng năm nhờ vai trò này. Những năm sau đó, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ nhưng không thành công. Ở tuổi U40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

Britney cho biết cha ruột "ám ảnh" cuộc sống riêng của cô. Ông thường cử người theo sát mọi hoạt động của con gái, khiến cô luôn sống trong sợ hãi. Mỗi khi làm phật ý cha, cô đối mặt với những hình phạt nặng. Cô từng phải lên sân khấu hát khi đang sốt cao vì sợ cha.

Tháng 6/2021, Britney lên tiếng trước tòa, khẳng định bố cô đã lạm dụng quyền bảo hộ, đối xử với cô như nô lệ trong suốt 13 năm. Britney nói đã bị bố đẻ ép làm việc đến kiệt sức, bị sỉ nhục, đe dọa và bắt uống các loại thuốc tâm thần trong khi ông và gia đình trục lợi tiền của cô, hưởng cuộc sống sung sướng.

Nhờ tác động từ phong trào Free Britney của người hâm mộ và bộ phim tài liệu "Framing Britney Spears" của tờ The New York Times, Britney quyết định ra làm chứng tại tòa, nói lên mong muốn thoát khỏi quyền bảo hộ. Tháng 9/2021, tòa ra phán quyết đình chỉ vai trò giám hộ của ông Jamie Spears đối với Britney. Hai tháng sau, tòa tuyên bố chấm dứt quyền giám hộ, để Britney được tự do quyết định cuộc đời mình.

2. Cuốn sách gây chấn động của mẹ Jennifer Aniston

Jenifer Aniston và mẹ ruột đã không liên lạc với nhau trong suốt một thời gian dài sau khi bà Nancy phát hành một cuốn sách mang tên "From Mother and Daughter to Friends: A Memoir" kể chi tiết về mối quan hệ giữa hai mẹ con, về cuộc sống của Jennifer. Điều này khiến nữ diễn viên tóc vàng thực sự tức giận và không gặp mẹ ruột suốt một thời gian dài. Trước đó, Jenifer Aniston cũng từng chia sẻ mẹ cô là người khó nói chuyện vì bà khá khắt khe với con cái.

Họ chỉ nối lại quan hệ sau khi nữ diễn viên chia tay Brad Pitt năm 2005. Dù có nói chuyện lại với nhau nhưng những mâu thuẫn giữa hai mẹ con ngôi sao nổi tiếng chưa bao giờ được giải quyết một cách ổn thỏa. Hai người vẫn rất dè chừng khi liên lạc với nhau và tới tận năm 2011, khi bà Nancy bị đột quỵ, Jennifer mới quan tâm tới mẹ. Tuy nhiên, Jennifer không mời mẹ tới dự đám cưới của cô với người chồng thứ hai, Justin Theroux vào tháng 8/2015. Và sau thời gian ngắn hàn gắn quan hệ với con gái, bà Nancy Dow cũng đã qua đời.

3. Mối quan hệ rạn nứt của Angelina Jolie và bố

Diễn viên từng thắng giải Oscar - ông Jon Voight được cho là đã bỏ rơi gia đình vì người phụ nữ khác khi Angelina còn nhỏ. Nữ diễn viên luôn chỉ trích bố đã phản bội mẹ cô và mối quan hệ của cả hai không mấy khởi sắc từ đó.

Đỉnh điểm của xung đột khiến nữ diễn viên từ mặt bố bắt nguồn từ phát biểu của ông vào năm 2002, Jon cho rằng cô con gái Angelina đang gặp "vấn đề nghiêm trọng về thần kinh". Sau chuyện này, Brad Pitt từng đứng ra giúp hàn gắn mối quan hệ của hai bố con. Tuy nhiên, Angelina và ông Jon chỉ gặp nhau vài lần. Mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Mãi tới khi Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt mối quan hệ hai cha con mới có nhiều tiến triển. Jon Voight lo lắng cho con gái khi phải đối mặt với trục trặc hôn nhân. Dù quan hệ cha con đã rạn nứt trong quá khứ, nhưng Angelina Jolie cũng tiết lộ mình và Jon Voight đã tìm được cách nhìn mặt nhau vì tương lai của các con cô. Nữ diễn viên cho biết, với cô, lũ trẻ luôn là "ưu tiên số một".

4. Kate Hudson và anh trai cảm thấy bị bố ''bỏ rơi''

Kate Hudson và anh trai của cô - Oliver Hudson đã thẳng thắn nói về mối quan hệ không mấy thuận hòa với bố mình - Bill Hudson.

Cuộc hôn nhân của Bill với Goldie Hawn tan vỡ năm 1980 sau 4 năm chung sống. Kate ở với mẹ và từ đó hai bố con ít có dịp thăm hỏi nhau. Cô khẳng định, Bill không hề quan tâm đến cuộc sống của con gái như ông vẫn rêu rao với mọi người. Kate từng nói, Kurt Russell - bố dượng, mới là người cha thực sự của mình.

Bill Hudson cho biết, ông rất đau lòng khi con gái coi một người xa lạ là bố và dành cho Kurt tình cảm đặc biệt đến thế. Ông đã nhiều lần tìm cách liên lạc, mong xoá bỏ định kiến giữa hai người nhưng không thành công. Thậm chí vào thời điểm trọng đại nhất trong đời của Kate, khi cô kết hôn, Bill Hudson cũng không được mời tham dự.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới