SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Hong Kong quy tụ thảm đỏ Lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 40

Thứ hai, 18/07/2022 07:59

Chiều tối ngày 17/7, Lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Tượng (Trung Quốc) lần thứ 40 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hong Kong. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ Cảng thơm.

Lễ trao Giải thưởng điện ảnh Hong Kong (Hong Kong Film Awards) hay còn gọi là giải Kim Tượng là một trong các giải thưởng uy tín nhất của làng phim Hoa ngữ. Giải Kim Tượng được đánh giá là một trong ba giải thưởng danh giá của điện ảnh Trung Quốc, cùng với giải Kim Kê và giải Kim Mã. Giải Kim Tượng được tổ chức mỗi năm một lần vào tầm tháng 3 hoặc tháng 4, với lần đầu tiên diễn ra vào năm 1982, đến nay vừa tròn 20 năm.

Trước đó, lễ trao giải giải Kim Tượng 2022 được dự kiến tổ chức vào tháng 3, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sự kiện đã phải hoãn lại tới tháng 7. Năm ngoái, sự kiện này không thể tổ chức trực tiếp vì dịch Covid-19 bùng phát. Thay vào đó, sự kiện đã phải tổ chức theo hình thức trực tuyến và chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 11 phút . Đây được cho là lễ trao giải ngắn nhất trong lịch sử gần 40 năm của giải thưởng này.

Năm nay, dù vẫn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng lễ trao giải Kim Tượng 2022 vẫn quy tụ được nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Hong Kong.

Tài tử Cổ Thiên Lạc.

Cặp nghệ sĩ gạo cội Lý Lâm Lâm và Khương Đại Vệ.

Tạ Quân Hào, Lý Lệ Trân, Kha Vĩ Lâm.

Lưu Nhã Sắt, Lâm Gia Đống, Liêu Tử Dư.

Lâm Minh Trinh và Bạch Chỉ.

Lâm Tuyết.

Trịnh Trung Cơ và bà xã Sammie Yu.

Châu Tú Na.

Tạ Hiện.

Trần Tuệ Lâm.

Ông xã Thư Kỳ - Phùng Đức Luân.

Người mẫu Vương Đan Ni.

Tài tử Trương Gia Huy.

Ngô Quân Như.

Tăng Quốc Cường và bà xã Vương Mẫn Dịch.

Ca sĩ Tạ An Kỳ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới