SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao hot nhất Vpop hội ngộ

Thứ sáu, 13/05/2011 16:11

Ladies Night 3 với chủ đề "Thiên sứ tình yêu" sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc hot cùng những màn trình diễn nóng bỏng trên một sân khấu ca nhạc hiện đại.

Mỹ Tâm

Cẩm Ly

Thủy Tiên

Đoan Trang

Đêm nhạc "Ladies Night 3" quy tụ hàng loạt giọng ca nữ đình đám của showbiz Việt như: Phương Thanh, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Thủy Tiên, Đoan Trang, Bảo Thy, Đông Nhi... thì chương trình còn quy tụ các giọng ca nam cũng không hề kém cạnh như Quang Dũng, Cao Thái Sơn, Lương Bằng Quang, Noo Phước Thịnh, nhóm V.Music, nhóm The Men...

Phương Thanh

Thanh Thảo

Bảo Thy

Trong chương trình sẽ có những tiết mục bất ngờ đó chính là tiết mục Con ốc bươu của Phương Thanh và Hiếu Hiền. Không dừng ở đó, chị Chanh còn tiếp tục cùng diễn viên hài Gia Bảo "đọ giọng" trong ca khúc từng làm nên tên tuổi của cô - Trống vắng. Búp Bê Thanh Thảo sẽ cùng "hoàng tử trong mơ" Quang Dũng trình bày liên khúc “Nhìn Nhau Lần Cuối” đồng thời Thanh Thảo cũng sẽ hát tặng khán giả của mình ca khúc chủ đề album mới nhất của cô. Không chỉ là MC, Tuấn Anh và cô nàng Da nâu - Phi Thanh Vân cũng cùng song ca Thôi em hãy về. Ngoài ra trong chương trình, khán giả còn được diện kiến anh chàng giả dọng 20 ca sĩ đang gây sốt trên cộng động mạng là Mai Quốc Việt, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Quang Dũng

Cao Thái Sơn

Mai Quốc Việt

Ladies Night 3 với chủ đề “Thiên Sứ Tình Yêu” diễn ra lúc 20h ngày 13/05/2011 tại sân khấu 126 Tp.HCM hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc của những Giai Điệu Hot sôi động và cuồng nhiệt nhưng cũng không kém phần sâu lắng và đầy lãng mạn.

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới