SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao kêu gọi ủng hộ người mẫu chuyển giới Châu Kim Sang vì bệnh nặng và hoàn cảnh đang rất khó khăn

Thứ bảy, 17/07/2021 08:12

Thúy Vân, Minh Tú cùng những người khác đang đồng loạt kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả để có thể giúp đỡ Châu Kim Sang - học trò Minh Tú vượt qua căn bệnh hiện tại.

Vào tối ngày 16/7, trang Fanpage Miss International Queen Vietnam đã bất ngờ chia sẻ thông tin Châu Kim Sang - học trò của Minh Tú vừa được đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược. Dựa theo chẩn đoán của bác sĩ, cô đang bị viêm màng não do di căn u xương. Ở thời điểm hiện tại, hoàn cảnh gia đình của Châu Kim Sang đang vô cùng khó khăn. Hơn nữa, mỹ nhân chuyển giới này chỉ sống một mình và không có người thân ở TP.HCM.

Châu Kim Sang từng tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 và là một trong số những thí sinh thuộc đội HLV Minh Tú

Sau khi nhận được tin này, nhiều sao Việt đã không khỏi xót xa và đau lòng cho hoàn cảnh của mỹ nhân chuyển giới. Bên cạnh đó, dàn sao này cũng liên tục đăng đàn kêu gọi netizen ủng hộ Châu Kim Sang để cô có thể chống chọi với bệnh tật.

Á hậu Thúy Vân vô cùng đau lòng trước hoàn cảnh của học trò Minh Tú

Phùng Trương Trân Đài - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã chia sẻ lại bài viết của fanpage cuộc thi, kêu gọi mọi người giúp đỡ cho Châu Kim Sang: "Thương em quá, cả nhà ơi hãy ủng hộ giúp Châu Kim Sang vượt qua căn bệnh này".

Minh Tú nhắn nhủ học trò đầy xúc động: "Mong em sẽ thật mạnh mẽ và bình an"

Mộng Thường đang rất mong Châu Kim Sang khỏe lại

Cadie Huỳnh Anh - Top 6 của Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020: "Mọi người ơi, Sang đang trong hoàn cảnh khó khăn, mong cả nhà giúp đỡ"

Vũ Thu Phương mong Châu Kim Sang sẽ nhận được một phép màu nào đó để có thể hết bệnh vì tuổi còn quá trẻ

Phạm Đình Thái Ngân cũng bày tỏ mong muốn học trò Minh Tú sẽ sớm khỏe lại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới