SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao "khủng" tấp nập dự lễ cưới của "Mỹ nam giường chiếu"

Thứ ba, 19/11/2013 00:17

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt các ngôi sao lớn như vợ chồng Lưu Gia Linh, Thư Kỳ, đạo diễn Lý An đã đến dự đám cưới Trương Chấn.

Hôm nay (18/11), "Mỹ nam giường chiếu" của các mỹ nhân Trung Hoa - Trương Chấn đã tổ chức hôn lễ với trợ lý cũ Trang Văn Như ở Đài Loan. Ngôi sao của "Ngọa hổ tàng long" trông rất hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình, đặc biệt, sự xuất hiện của loạt sao lớn với tư cách là bạn bè trong đám cưới của anh cũng khiến Trương Chấn vô cùng cảm động.

Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ, Thư Kỳ, đạo diễn Lý An, đạo diễn Vương Gia Vệ cũng đã khiến cho an ninh của đám cưới có phần lộn xộn vì tình trạng chen lấn, gây hỗn loạn của các tay săn ảnh. Ban tổ chức đám cưới đã phải huy động lực lượng an ninh để bảo đảm trật tự cho đám cưới.

Vợ chồng Lưu Gia Linh tay trong tay dự đám cưới bạn thân

Rất nhiều phóng viên tác nghiệp đến đưa tin về đám cưới của nam tài tử

Thư Kỳ ăn mặc rất phong cách. Cô xuất hiện một mình tại đám cưới

Đạo diễn Lý An

Vợ chồng đạo diễn Vương Gia Vệ

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao và đạo diễn gạo cội khác

 Trước sự chen lấn của phóng viên, nhân viên an ninh đã được huy động để đảm bảo cho tiệc cưới diễn ra an toàn

Trương Chấn sinh năm 1976, là tài tử lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn kỳ cựu gốc Hoa. Anh từng đóng phim của Lý An, Hầu Hiếu Hiền, Ngô Vũ Sâm, Vương Gia Vệ... đồng thời nhiều lần hợp tác với các diễn viên nổi tiếng như Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Thư Kỳ... 

SAND