SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' hội ngộ sau hơn 20 năm, nhìn nhan sắc hiện tại càng hiểu sao từng khiến khán giả chết mê chết mệt

Thứ bảy, 27/03/2021 14:27

Sau hơn 20 năm, những diễn viên của "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" đã có cuộc hội ngộ đầy cảm động, cùng nổi lên từ một bộ phim nhưng mỗi người giờ đây lại một số phận khác nhau.

Dàn diễn viên "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" đã xuất hiện trên chương trình "Vương Bài Đối Vương Bài" số mới nhất và đưa khán giả thế hệ 8X, 9X được trở về quá khứ trong thoáng chốc.

Khi ca khúc nhạc phim vang lên, rất nhiều người đã xúc động. Sau 20 năm, cuộc sống, sự nghiệp của các diễn viên đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên ấn tượng về nhân vật họ đảm nhận trong lòng công chúng là mãi mãi.

Dàn diễn viên "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" tái ngộ sau hơn 20 năm trên chương trình "Vương Bài Đối Vương Bài"

Huỳnh Dịch vai Lý Ngọc Hồ

Lý Giai Lân vai Đỗ Băng Nhạn

Nhiếp Viễn vai Tề Thiên Lỗi

Sư Tiểu Hồng vai Viên Bất Khuất

Quyên Tử vai Xương Bình Công chúa

Thôi Dịch vai Tiểu Hỉ

Từ Quang vai Kha Thế Chiêu

Nhan sắc Huỳnh Dịch nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

Về bạn diễn Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn bày tỏ: "Huỳnh Dịch năm ấy trong mắt tôi là một cô gái rất ngầu, rất hoạt bát, rất thẳng thắn hào sảng. Sau 20 năm, với cương vị một người bạn, tôi hi vọng Huỳnh Dịch vẫn có thể giữ lại đôi chút thẳng thắn hào sảng thuở ban đầu. Không nên để ý ánh nhìn của người khác mà hãy mạnh dạn theo đuổi niềm vui, niềm hạnh phúc của mình. Bởi vì tôi cảm thấy cô ấy xứng đáng có được điều đó".

Lời nói này của Nhiếp Viễn được cho là để khích lệ Huỳnh Dịch sau những truân chuyên mà cô gặp phải trên đường tình cảm.

Vào vai Lý Ngọc Hồ - cô gái con nhà võ có bản tính ngây thơ, cương trực, sau này tìm được hạnh phúc bên chàng công tử Tề Thiên Lỗi, nhưng Huỳnh Dịch ở ngoài đời không gặp may mắn như nhân vật của mình.

Sau khi bộ phim kết thúc, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn công khai tình cảm, do nảy sinh tình cảm trong lúc đóng phim. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, cả hai đường ai nấy đi.

Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch trong phim

Từ ngọc nữ màn ảnh khi có rất nhiều vai diễn để đời, Huỳnh Dịch thành tội đồ phá hoại tình cảm của người khác. Huỳnh Dịch công khai nắm tay ôm ấp Uông Vũ - khi ấy là bạn trai Triệu Vy trên đường tới quán bar. Kết hôn với đại gia Khương Khải sau 41 ngày quen biết, nhưng tình vội đến thì tình cũng vội tan, cả hai nhanh chóng ly hôn.

Năm 2011, những tưởng Huỳnh Dịch tìm thấy chân ái đời mình bên cạnh Huỳnh Nghị Thanh. Nhưng đường tình duyên long đong, Huỳnh Dịch cũng nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân trong ồn ã.

Hiện tại người ta chỉ thấy Huỳnh Dịch một mình bên con cái mà chẳng mấy khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ

Với Nhiếp Viễn, anh cũng từng nổi đình đám sau bộ phim, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tuy nhiên sau khi dính vào hàng loạt scandal ồn ào: bị bắt vì đánh người, ngoại tình sau khi lấy vợ hai, hôn trai lạ trên phố, con đường thăng hoa của Nhiếp Viễn đã chững lại.

Những tưởng sự nghiệp rồi cũng tiêu tan theo những scandal, nhưng rồi Nhiếp Viễn lại vụt sáng thành sao trở lại sau khi tham gia vai Càn Long trong bộ phim cung đấu ăn khách "Diên Hi Công Lược".

Nhiếp Viễn trong "Diên Hi Công Lược"

Ồn ào không kém hai bạn diễn là Lý Giai Lân (hiện tại cô dùng tên Tiểu Lý Lâm) đóng vai Đỗ Băng Nhạn - tiểu thư xinh đẹp, cầm kỳ thi họa đều tinh thông

Lý Giai Lân - Đỗ Băng Nhạn

Sau Lên Nhầm Kiệu Hoa, Lý Giai Lân cũng không vượt qua nổi cái bóng của chính mình, lu mờ trên màn ảnh nhỏ. Sự nghiệp không nổi trội, đời tư cũng buồn không kém. Lý Giai Lân cũng trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió trước khi kết duyên cùng Kinh Siêu, đàn em thua 6 tuổi. Hiện tại tên tuổi của Lý Giai Lân cũng không còn được nhắc đến nhiều, cô như biệt tích giữa hàng vạn tên tuổi nổi lên như nấm.

Nam diễn viên Sư Tiểu Hồng sinh năm 1962, thể hiện vai Viên Bất Khuất, chồng của Đỗ Băng Nhạn. Hiện tại vẫn miệt mài đóng phim. Anh từng tham gia các tác phẩm như "Ỷ Thiên Đồ Long ký" (2018), "Xích Bích" (2008), "Lão pháo nhi" (2016)...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới