SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao nam Anh Trai Say Hi bị 'dìm hàng' cực ác: Erik lộ nọng cằm hài hước, cỡ Song Luân cũng phải bó tay

Thứ hai, 17/06/2024 19:51

Song Luân, Erik, Isaac cùng nhiều sao nam đã bị dìm hàng cực hài hước.

Mới đây, dàn sao Anh Trai Say Hi đã bị dìm hàng khi đang ngủ qua ống kính của ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. Có thể thấy, ai nấy đều bị ghi lại những khoảnh khắc cực hài hước. Trong đó, Song Luân dù điển trai là thế vẫn không thoát khỏi "ống kính tử thần" với biểu cảm cực lầy lội, mất hẳn hình tượng thường thấy. Ngoài ra, Erik cũng khiến cộng đồng mạng phải bật cười vì lộ mặt nọng khi ngủ.

Song Luân gây cười với khoảnh khắc cực lầy lội

Erik lại để lộ nọng cằm cực hài hước

Người duy nhất thành công vượt qua ống kính này chính là Isaac. Có thể thấy, dù bị chụp lén, nam ca sĩ vẫn đẹp bất chấp khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Ngoài ra, những sao nam khác cũng bị dìm hàng thảm hại như Vũ Thịnh, Quang Hùng Master D, Đỗ Phú Quí, Wean Lê, Anh Tú, Negav...

Isaac thành công vượt qua ống kính tử thần

Vừa qua, tập đầu tiên của chương trình Anh Trai Say Hi cũng đã chính thức được lên sóng. Đáng chú ý, chương trình có tập mở đầu khá dài, đến 3 tiếng rưỡi. Trong số 30 anh trai thì Anh Tú Atus, Isaac, Quang Trung chiếm sóng nhiều. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khách mời Thái gốc Việt là Nanon lại xuất hiện ít. Hiện tại, chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhiều sao nam khác cũng đã bị dìm hàng thẳng tay

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới