SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Nam - Bắc dự kỷ niệm 70 Điện ảnh cách mạng Việt Nam, nhan sắc NSND Thu Hà chiếm spotlight

Thứ tư, 15/03/2023 21:25

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Điện ảnh cách mạng Việt Nam, dàn nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc đã có dịp tề tựu bên nhau.

Hôm nay (15/3), các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh ở cả hai miền Nam - Bắc tụ họp tại Nhà hát Lớn Hà Nội để kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Điện ảnh cách mạng Việt Nam (1953-2023). Các nghệ sĩ từng gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam hạnh phúc trong ngày gặp lại.

Diễn viên Mai Thu Huyền cùng MC Quyền Linh ra thủ đô hội ngộ dàn nghệ sĩ phía Bắc. NSND Thu Hà cũng chia sẻ những khoảnh khắc trong dịp đặc biệt này. Nhan sắc tuổi 54 của mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" lại gây sốt với giới truyền thông.

NSND Thu Hà cực trẻ trung bên đàn em Mai Thu Huyền

Lâu lắm rồi, NSND Trà Giang mới lại tham gia một sự kiện điện ảnh

Trên trang cá nhân, NSND Thu Hà chia sẻ nhiều hình ảnh của mình. Mỗi khi đăng tải, nhan sắc của chị luôn nhận được nhiều lời khen tặng từ bạn bè và người hâm mộ. Dù đã bước sang tuổi U55 nhưng NSND Thu Hà vẫn trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Có lẽ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cùng lối sống vô tư, không ưu lo quá nhiều chính là bí quyết giúp chị lưu giữ được vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Trong loạt khung hình được các nghệ sĩ đăng tải còn có sự xuất hiện của NSND Trà Giang. Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Việt mới lại được nhìn thấy nữ nghệ sĩ gạo cội xuất hiện trước báo giới.

Thu Quế hội ngộ Mai Thu Huyền

MC Quyền Linh cũng có dịp tề tựu bên những nghệ sĩ miền Bắc

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)