SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao nổi tiếng Hollywood thích tắm nước đá một cách cuồng nhiệt trong thời tiết giá rét, bố con nhà Beckham không ngoại lệ

Thứ tư, 07/02/2024 10:23

Từ Vogue Williams, David Beckham cho đến Harry Styles, Holly Willoughby,... đều ủng hộ việc chăm sóc sức khỏe bằng việc tắm nước đá khiến những người yếu tim phải rùng mình.

Người mẫu Vogue Williams được biết đến với vóc dáng quyến rũ, khi cùng chồng Spencer Matthews và những người bạn thử thách ngâm mình dưới hồ nước trong bộ bikini đen mỏng manh.

Tháng 5 năm ngoái, người dẫn chương trình This Morning, Holly Willoughby cũng chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh cô đang ngâm mình dưới nhiệt độ dưới 0 độ C, cùng với bộ đồ bơi dài tay và chiếc mũ len ấm áp.

Hai bố con David Beckham và Brooklyn cũng tham gia xu hướng này khi chàng trai 24 tuổi dũng cảm xuống hồ bơi lạnh giá mà chỉ mặc đồ lót vào tháng 2 năm ngoái. Có vẻ như nam đầu bếp tham vọng đã lấy cảm hứng từ bố của mình, người gần đây đã chịu đựng việc tắm nước đá như một hình thức tự chăm sóc bản thân.

Harry Styles khiến người hâm mộ phát cuồng khi chia sẻ bức ảnh anh đang thư giãn trong bồn tắm đen lạnh giá sau buổi biểu diễn ở Cologne vào tháng 7/2022.

Dua Lipa đã nhảy vào bồn nước đá sau sinh nhật lần thứ 28 của cô vào tháng 8 khi cô cố gắng 'rũ bỏ' cảm giác mệt mỏi của mình.

Ca sĩ Pink (trái) và Lady Gaga (phải) cũng tham gia tắm nước đá trước buổi biểu diễn để hòa mình xu hướng.

Chris Hemsworth cũng là một fan của việc tắm nước đá sau khi khoe với người hâm mộ bằng vóc dáng sắc chắc của mình.

Joe Wicks (trái), truyền cảm hứng cho cả nước với thử thách tắm nước đá trong thời gian dài. Trong khi, Louis Theroux (phải) được huấn luyện viên hướng dẫn ngâm mình trong nước lạnh.

Sau lịch trình bận rộn vào năm ngoái, Bobby Brazier đã hồi phục bằng cách tắm nước đá thư giãn tại một nơi nghỉ dưỡng ở vùng nông thôn Croft Farm Escape, Herefordshire.

Cố gắng vượt qua nỗi sợ vào tháng Giêng năm ngoái, Emma Willis diện bộ đồ bơi màu đen và trèo vào bồn tắm lạnh lẽo như muốn thử một điều mới lạ vào năm 2023.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới