SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao nữ Cbiz thế hệ mới được mong chờ năm 2023: Mỹ nhân 'thay thế' Lưu Diệc Phi cũng góp mặt

Thứ tư, 11/01/2023 09:07

Bước sang năm mới 2023, cư dân mạng lại rần rần săn đón thế hệ mới và chờ đợi sự bùng nổ của họ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhiều người đã bình chọn "2023 Four Big Flowers" dựa trên các bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng vào năm 2023. Trong đó, có những cái tên nổi bật đang được xem xét bao gồm Châu Dã, Trương Tịnh Nghi, Vương Sở Nhiên và Dương Vũ Đồng.

Dàn sao nữ đình đám thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ được đánh giá cao

Không kể tài năng, nhan sắc của họ cũng là điểm cộng trong lòng người hâm mộ. Ngoại hình xinh đẹp, tựa như nữ thần. Dường như, có vẻ như ai cũng rất muốn thần tượng của mình thống trị màn ảnh nhỏ.

Nhan sắc của Châu Dã là không thể bàn cãi. Những bộ phim mà cô tham gia đều được cư dân mạng đánh giá cao. Hơn thế nữa, cô còn đóng với các nam thần nổi tiếng trong hai năm qua và thành công vang dội. Hiện tại, nữ diễn viên đã nắm chắc ngôi vị nữ thần sinh sau năm 1995.

Trương Tịnh Nghi đã trở nên nổi tiếng thông qua "Chiếc bật lửa và váy công chúa" được phát sóng vào năm 2022. Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên tiếp tục nên duyên với Hoàng Cảnh Du trong phim truyền hình Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa. Tiếp theo, cô nàng vừa xác nhận hợp tác với Phạm Thừa Thừa trong dự án điện ảnh Đường Đời Xa Lạ.

Vương Sở Nhiên là một đại diện tiêu biểu cho những mỹ nhân có gu thời trang hiện đại và cổ trang tuyệt vời. Cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đep, dịu dàng, pha chút sắc sảo, sự nghiệp diễn xuất cũng bắt đầu khởi sắc trong năm 2023 khi nữ diễn viên tham gia một số dự án lớn.

Dương Vũ Đồng là cái tên không thể đánh giá thấp khi xuất hiện trong danh sách này. Bởi cô đã thay thế “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đóng vai Triệu Linh Nhi trong "Tân Tiên kiếm" và được cư dân mạnh đánh giá tốt. Trong “Tảo hắc phong bạo”, Dương Vũ Đồng nhân vô số lời khen có cánh về kĩ năng diễn xuất cũng như ngoại hình nổi bật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)