SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao nữ khi còn trẻ: Châu Tấn dễ thương, Lâm Thanh Hà trong sáng nhưng đều bị Thái Thiếu Phân đánh bại

Thứ sáu, 10/11/2023 10:13

Nhìn lại những bức ảnh hồi trẻ của dàn mỹ nhân Hoa ngữ, nhan sắc mỹ miều, ngây thơ, trong sáng của họ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

1. Châu Tấn

Châu Tấn lúc bấy giờ là một trong những nhân vật nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu khuôn mặt trẻ thơ cùng chiếc mũi xinh xắn, đôi mắt to tròn, dường như biết nói trông rất dễ thương. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Châu Tấn còn được trời phú cho kĩ năng diễn xuất. Năm 1991, cô được mời đóng phim “Cổ mộ hoang trai” lúc đó Châu Tấn chỉ mới 17 tuổi. Hơn nữa, với vai Thái Bình công chúa hồi nhỏ trong tác phẩm truyền hình nặng ký "Đại Minh cung từ" năm 1998, Châu Tấn được đông đảo khán giả yêu mến và đạt giải "Nữ diễn viên được chào đón nhất" trong Liên hoan phim Kim Ưng lần thứ 18.

2. Lâm Thanh Hà

Khi còn trẻ, Lâm Thanh Hà thực sự rất đẹp. Cô không thừa hưởng gen phương Tây từ mẹ mà thay vào đó lại mang nét đẹp phương Đông. Có thể thấy, các đường nét trên khuôn mặt nữ diễn viên rõ nét, ngũ quan như một tác phẩm nghệ thuật. Đôi mắt cô trong sáng, khóe miệng hơi nhếch lên, lộ ra nụ cười nhàn nhạt. Nụ cười này đầy nữ tính, thanh tú và quyến rũ, thu hút sự chú ý của mọi người một cách sâu sắc.

3. Thang Duy

Những bức ảnh của Thang Duy khi còn trẻ thực ra cũng không khác nhiều so với bây giờ, có thể là do cô quá xinh đẹp, điểm khác biệt duy nhất là khí chất. Hiện tại Thang Duy có khí chất của một tiểu thư giàu có, nhưng khi còn trẻ, nữ diễn viên lại giống như một cô gái xinh đẹp nhà bên, trong sáng và đáng yêu.

4. Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân là nữ diễn viên Hông Kông nổi tiếng thập niên 90. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 17 tuổi. Khi đó, ngoại hình của Thái Thiếu Phân thực sự không thua bất kỳ ai. Thậm chí, nhan sắc của cô có thể nói là sánh với câu "hoa nhường nguyệt thẹn", là một nữ thần thật sự có đường nét nhan sắc vô cùng hoàn hảo.

5. Viên Tuyền

Không ngờ Viên Tuyền khi còn trẻ lại đẹp như vậy. Người ta kể rằng Viên Tuyền thời đó là một trong "Bảy bông hoa vàng" của kinh kịch Trung Quốc, nét mặt ba chiều của cô mang vẻ đẹp lạ kỳ. Ngoài ra, sau khi ra mắt, Viên Tuyền xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám và chiếm được tình cảm của đa số khán giả. Hơn nữa, cô còn được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi mới 22 tuổi, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng kĩ năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới