SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao nữ sinh năm 80: Nhan sắc đỉnh cao như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh chưa là gì khi so với 'giáo chủ khả ái'

Thứ năm, 04/05/2023 14:33

Xét về ngoại hình hay vóc dáng, những sao nữ sinh năm 80 đều trẻ trung, xinh đẹp, mặc dù hiện nay họ đã ngấp nghé tuổi tứ tuần, nhưng vẫn thua một người.

Nhắc đến những sao nữ sinh trong thập niên 1980 của làng giải trí, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và những sao nữ hàng đầu khác. Quả thật, xét về ngoại hình hay vóc dáng, những sao nữ này đều trẻ trung, xinh đẹp, mặc dù hiện nay họ đã ngấp nghé tuổi tứ tuần, nhưng vẫn thua một người.

Dương Mịch

Dương Mịch sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986 tại Bắc Kinh, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, đồng thời là nhà sản xuất phim ở Trung Quốc. Cô có vẻ ngoài thông minh và dễ thương, trở nên nổi tiếng nhờ vai Lạc Tình Xuyên trong "Cung tỏa tâm ngọc".

Dương Mịch sở hữu nhan sắc thu hút, thông minh

Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình như "Tiểu thời đại", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Phù Dao hoàng hậu"... đều đạt lượng phát sóng tốt và chiếm được cảm tình của khán giả. Dù hiện tại Dương Mịch đã sinh con gái Tiểu Nhu Mễ nhưng vóc dáng vẫn thon thả và nóng bỏng, đôi chân nuột nà hút mắt. Trông cô vẫn giống như là một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng vậy.

Nhưng nhìn vào những tấm ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa mới thấy khuôn mặt của Dương Mịch không được hoàn hảo cho lắm. Làn da xỉn màu, nếp nhăn ở mắt lộ rõ, dù trang điểm đậm cũng khó che được sự xuống cấp của gương mặt ở tuổi 37 của cô. Sự trẻ trung biến mất và thay vào đó là một "bà mẹ" đúng nghĩa.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại thành phố Lang Phường thuộc tỉnh Hà Bắc, là nữ diễn viên đến từ Trung Quốc Đại lục và từng được trao vương miện "Nữ thần Kim Ưng". Hình tượng của cô là một thiếu nữ ngọt ngào, dễ thương, được chú ý nhờ vai diễn Tình Nhi trong "Tân Hoàn Châu cách cách".

Số lượng tác phẩm điện ảnh và truyền hình có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh là không hề ít, có thể kể đến như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện,... Nhờ đó, cô đã giành được nhiều giải thưởng lớn và khẳng định vị trí của mình trong ngành điện ảnh và truyền hình.

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công bố tin vui kết hôn với công chúng. Họ có một đứa con trai sinh năm 2019. Chỉ tiếc là cặp đôi đẹp như trong tranh này lại ly hôn vào năm 2021.

Dù đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng phải nói rằng Triệu Lệ Dĩnh năm nay đã 36 tuổi, cũng không còn trẻ nữa. Gương mặt baby của cô tuy vẫn ngọt ngào xinh đẹp nhưng đã dần có dấu hiệu của tuổi tác. Dưới sự phơi bày của camera gốc, làn da của Triệu Lệ Dĩnh chảy xệ, dù trang điểm cũng khó có thể che đi những đường nhăn ở xung quanh miệng. Thời gian đúng là không bỏ qua bất cứ ai, dù đó có là một mỹ nhân đi chăng nữa.

Đường Yên

Đường Yên sinh ngày 6 tháng 12 năm 1983 tại quận Hoàng Phố, Thượng Hải. Với vẻ ngoài ngọt ngào, phóng khoáng và dáng người cao ráo, cô đã được Trương Nghệ Mưu chọn là "Thiên thần Olympic" và được đến Athens, Hy Lạp để tham gia buổi biểu diễn bế mạc "Trung Quốc 8 phút". Cũng từ giây phút đó, cô gái trẻ chính thức bước chân vào giới giải trí.

Danh tiếng của Đường Yên bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ sau vai diễn Tử Huyên trong bộ phim truyền hình "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". Năm 2018, cô tuyên bố kết hôn với La Tấn và 2 năm sau, họ đón chào đứa con gái đầu lòng. Mặc dù từ sau khi sinh con, Đường Yên ít khi tham dự các sự kiện công khai, nhưng mỗi lần xuất hiện thì người ta lại thấy độ tuổi 40 đã in hằn lên gương mặt của mỹ nhân này.

Không thể phủ nhận rằng Đường Yên vẫn duy trì được một vóc dáng mảnh mai dù đã là bà mẹ một con. Nhưng riêng làn da thì khó có thể che giấu được. Nữ thần một thời dường như chẳng còn hiện hữu nữa, thay vào đó là gương mặt hơi già dặn và nếp nhăn xuất hiện quanh khóe miệng.

Dương Thừa Lâm

Ngoài ba cái tên "nổi bần bật" đại diện cho thế hệ sao nữ sinh trong thập niên 1980 này, còn có một ngôi sao khác vẫn có thể gìn giữ nét thanh xuân. Vẻ đẹp của cô thách thức cả camera gốc và đó không phải ai khác chính là Dương Thừa Lâm.

Dương Thừa Lâm sinh ngày 4 tháng 6 năm 1984 tại Đài Bắc, Đài Loan, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu của xứ Đài. Cô cùng Lý Vinh Hạo đã đăng ký kết hôn năm 2019 nhưng người đẹp 39 tuổi này trông vẫn còn quá trẻ trung.

Từ những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội với những người bạn như Phan Vỹ Bá, Thái Y Lâm, có thể thấy làn da của Dương Thừa Lâm vẫn còn săn chắc và mịn màng, nụ cười ngọt ngào dễ thương. Nhìn cô giống như một cô gái xinh đẹp ở tuổi đôi mươi vậy.

Không có gì lạ khi cư dân mạng luôn dành những lời khen ngợi "có cánh" dành cho Dương Thừa Lâm. Để được như vậy, cô đã duy trì chế độ tập luyện rất tốt suốt nhiều năm qua. Dù là trên các chương trình truyền hình hay trong những bức ảnh chia sẻ về cuộc sống, "giáo chủ khả ái" đều mang đến cho mọi người ấn tượng rằng cô rất trẻ trung và xinh đẹp.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới