SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Running Man đổ bộ sân bay Đà Nẵng sau chuyến ghi hình ở Hàn Quốc, Jack vẫn không thấy xuất hiện

Thứ hai, 30/08/2021 07:26

Ê-kíp Running Man đã về đến Việt Nam sau thời gian ghi hình tại Hàn Quốc. Trong hình ảnh được đăng tải lên, fan của Jack vẫn cố tìm kiếm bóng dáng thần tượng nhưng không thấy.

Sau hơn 10 ngày tại Hàn Quốc để hoàn thành các tập quay cho Running Man Việt Nam mùa 2, 8 thành viên cùng mọi người trong chương trình đã đáp chuyến bay đến Đà Nẵng vào chiều ngày 29/8, tất cả sẽ cách ly tập trung tại đây, sau đó mới tiếp tục cách ly tại nhà đúng với yêu cầu của Bộ Y Tế. Có thể thấy, dàn cast như: Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm,... đều đồng loạt có mặt và diện đồ bảo hộ.

Các thành viên của Running Man Việt mùa 2 chụp ảnh kỷ niệm tại sân bay.

"Hôm nay 28/08, ê-kíp Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã chính thức hoàn thành quá trình ghi hình tại Hàn Quốc. Trân trọng cảm ơn chính phủ Hàn Quốc và SBS đã cho phép cũng như hỗ trợ ê-kíp để có thể làm việc thuận lợi trong suốt 1 tuần qua", nhà sản xuất chia sẻ.

Cũng như hình ảnh được ghi lại ở Hàn Quốc, đội Running Man về sân bay Đà Nẵng lần này chỉ có 7 thành viên. Jack không xuất hiện ở sân bay cùng đoàn. Đơn vị sản xuất chưa lên tiếng về việc Jack có tham gia ghi hình hay không.

Dàn sao Running Man đã có 10 ngày ghi hình miệt mài tại Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Karik cũng check in tại đây trước khi về Việt Nam. Ninh Dương Lan Ngọc tranh thủ khoe một tấm hình mới "cực xịn" bên đồng nghiệp, dễ dàng nhận ra tấm hình này được chụp tại Hàn Quốc.

Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát cũng đăng tải ảnh tại sân bay trước khi về Việt Nam.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không thấy Jack trong những khung hình nào. Netizen đang rất tò mò về số phận của giọng ca Sóng gió trong chương trình "Running Man" Việt Nam mùa 2.

Nhà sản xuất hiện chưa đưa ra thông báo cụ thể về thời gian chiếu mới, nhưng tin tức từ đài SBS khẳng định, Running Man Việt Nam mùa hai sẽ được lên sóng trong nửa cuối năm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới