SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao sở hữu “mặt học sinh, vóc dáng phụ huynh” gợi cảm nhất Cbiz

Chủ nhật, 17/12/2023 10:17

Hiện nay, nhiều nữ diễn viên trẻ trong làng giải trí Hoa ngữ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng cực kỳ quyến rũ.

Nhắc đến những mỹ nhân có vóc dáng quyến rũ trong làng giải trí Hoa ngữ, khán giả sẽ nghĩ ngay tới Liễu Nham, Trương Hinh Dư hay Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, đó đều là các biểu tượng thuộc thế hệ cũ và đã bước qua đỉnh cao nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ 3 cái tên xứng đáng với danh sách mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Cbiz thế hệ mới.

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được mệnh danh là "búp bê cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. Cô thường đảm nhận những vai diễn ngây thơ, ngọt ngào, dễ thương, khiến nhiều người lầm tưởng đây là một cô nàng bé nhỏ. Tuy nhiên, sự thật là Điền Hi Vi lại sở hữu vóc dáng cực kỳ quyến rũ. Tại "Đêm hội gào thét iQIYI", hình ảnh cô diện trang phục khéo khoe vòng một gợi cảm đã gây bão mạng xã hội.

Mặc dù là một trong những mỹ nhân trẻ rất được quan tâm tại làng phim xứ tỷ dân, nhưng tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều nhất thông qua bộ phim "Khanh khanh nhật thường" phát sóng vào năm ngoái. Sau đó, Điền Hi Vi tiếp tục gây chú ý khi tham gia "Điền canh kỷ" và "Đại Phụng đả canh nhân”.

Ngu Thư Hân

Ngoài Điền Hi Vi, Ngu Thư Hân cũng là cái tên được liệt vào danh sách này. Thường thì những bộ phim cô đảm nhận toàn vào vai ngốc nghếch, bánh bèo hay ngọt ngào như Thái Mẫn Mẫn trong "Trạm kế tiếp hạnh phúc", Sơ Lễ trong "Khúc biến tấu ánh trăng", Ngu Mỹ Nhân trong "Khu rừng nhỏ của hai người" và đặc biệt là nàng Tiểu Lan Hoa trong "Thương lan quyết". Tuy nhiên, ở dự án gần nhất mang tên "Vân chi vũ", Ngu Thư Hân đã có màn lột xác đáng chú ý.

Không chỉ sở hữu lượng phim hot, ngoại hình nóng bỏng của cô cũng khiến dân tình phải ghen tị. Có lẽ do chế độ tập luyện khắc nghiệt để giữ được vẻ đẹp hình thể, Ngu Thư Hân luôn nổi bật khi chụp ảnh tạp chí hoặc đi dự sự kiện.

Ngoài vai trò diễn viên, Ngu Thư Hân còn được biết đến là ca sĩ thần tượng. Cô thành công ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ THE9. Nhóm chính thức tốt nghiệp và ra EP cuối cùng vào 5/12/2021. Hồi tháng 10 năm nay, Ngu Thư Hân đã cùng 8 thành viên tham gia buổi hòa nhạc tái hợp "Dù bao xa cũng có thể chạm tới".

Trình Tiêu

Cũng giống Ngu Thư Hân, ngoài vai trò diễn viên, Trình Tiêu từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc WJSN. Mỹ nhân 25 tuổi được yêu thích nhờ sự đa tài, tính tình hoạt bát và đặc biệt là ngoại hình cực kỳ cuốn hút. Mặc dù không ăn mặc hở bạo trên sân khấu nhưng Trình Tiêu vẫn được đánh giá là mỹ nữ đầy gợi cảm.

Hiện tại, Trình Tiêu không còn là thành viên của WJSN mà chỉ tập trung con đường diễn xuất. Cô từng góp mặt trong 2 phim điện ảnh là "Thám tử phố Tàu 3" và "Người cầm ô". Còn về phim dài tập, nữ diễn viên đã có dịp hợp tác với Phạm Thừa Thừa trong "Linh vực", Hứa Khải trong "Khi mỉm cười em rất đẹp", La Vân Hi trong "Lương ngôn tả ý" hay Trần Phi Vũ trong "Thiên tỉnh chi lộ".

Ngoài ra, cô từng đảm nhận vai nữ ba Trình Diểu trong "Kỳ nghỉ ấm áp 2", dự án có sự tham gia của Lưu Đào, Trần Hách và Trương Gia Nghê. Tuy nhiên nhìn chung, diễn xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới