SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao “Tân Bạch nương tử truyền kì” tái hợp sau 31 năm: có người tóc bạc, có người mặt sưng tấy, 28 diễn viên khác đã qua đời

Thứ hai, 08/01/2024 20:09

Màn tái hợp của dàn sao “Tân Bạch nương tử truyền kì” năm 1992 trong một chương trình khiến dân tình thích thú.

Bộ phim "Tân Bạch nương tử truyền kì" ra mắt khán giả vào năm 1992 đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Tên tuổi của các diễn viên chính khi ấy cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, bao năm qua những người này hiếm khi có cơ hội đoàn tụ.

Cách đây vài ngày, cuối cùng chúng ta cũng có cơ hội được chứng kiến ​​​​ba diễn viên chính bao gồm Triệu Nhã Chi, Trần Mỹ Kỳ, Diệp Đồng và dàn sao phụ tái hợp trên cùng một sân khấu tại buổi hòa nhạc kỷ niệm 31 năm của bộ phim. Được biết, buổi hòa nhạc này đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng bị hoãn lại nhiều lần. Chúng được tổ chức ở Nam Kinh. Mặc dù giá vé tối đa gần 1.500 NDT (hơn 5 triệu đồng) nhưng địa điểm lại chật cứng hơn 10.000 người. Một số khán giả tóc đã bạc, nhiều người khác chỉ xem mà rơi nước mắt, điều này cho thấy bộ phim đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Dàn sao “Tân Bạch nương tử truyền kì” năm 1992 tái hợp sau 31 năm

Trải qua 31 năm, dàn diễn viên trẻ ngày nào giờ đã già. Triệu Nhã Chi năm nay 69 tuổi nhưng bà vẫn chăm sóc bản thân rất tốt, duy chỉ là hơi gầy so với trước. Diệp Đồng xuất hiện rất bắt mắt với mái tóc bạc trắng. Gu thời trang của bà cá tính hơn nhiều, tuy ở tuổi 60 nhưng trông Diệp Đồng như cùng tuổi với Triệu Nhã Chi. Vẻ ngoài Trần Mỹ Kỳ cũng không khác hai người trước là bao. Khuôn mặt của bà sưng tấy, vẻ mặt cứng ngắc, lộ rõ nhiều nếp nhắn.

Buổi hòa nhạc đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Những giai điệu quen thuộc đều được các diễn viên ngân vang. Tất nhiên, lần tái hợp này của đoàn làm phim vẫn có đôi chút tiếc nuối. Một mặt, khán giả mong muốn được nhìn thấy dàn diễn viên mặc trang phục nhân vật mà họ đảm nhận. Mặt khác, có nhiều diễn viên không thể đến hiện trường, trong đó có một số người đã qua đời.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới