SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ, sư phụ của 'Ông hoàng Hồ quảng' Vũ Linh cất giọng ngọt ngào

Thứ tư, 11/01/2023 14:11

Cao Minh Đạt, Cát Tường, đạo diễn Phương Điền... cùng nhiều sao Việt đã đến thăm và tặng quà cho những nghệ sĩ lão thành trong dịp năm hết Tết đến.

Sáng nay (11/1), nhiều nghệ sĩ Việt như: Cao Minh Đạt, Cát Tường, đạo diễn Nguyễn Phương Điền, nghệ sĩ Lê Tứ, Bá Thắng.... đã cùng nhau đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ để thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành trong những ngày năm hết Tết đến. Đây là dịp để các thế hệ đi sau bày tỏ sự quan tâm và yêu thương dành cho thế hệ đi trước với tấm lòng đầy nghĩa tình.

Nổi bật trong khung hình là sự xuất hiện của nghệ sĩ Mạc Can. Sau thời gian điều trị bệnh, ông đã tìm được nơi an dưỡng chính là mái nhà chung này thay vì cuộc sống ở trọ vất vả. Nam nghệ sĩ phải ngồi xe lăn nhưng vô cùng minh mẩn và hài hước. Khi được NSƯT Diệu Hiền trêu: "Năm nay Mạc Can bao nhiêu tuổi rồi nói tui nghe coi", nam nghệ sĩ đáp tỉnh rụi: "Mới 21 mà". Ai nấy bật cười khi nghe câu chuyện trao đổi ghẹo nhau của hai nghệ sĩ lão thành.

Nhiều nghệ sĩ Việt đến thăm và tặng quà cho các tiền bối ở viện dưỡng lão.

Nghệ sĩ Mạc Can đã khoẻ hơn. Ông vẫn hài hước tung hứng với NSƯT Diệu Hiền.

Dàn nghệ sĩ lão thành ở viện dưỡng lão hạnh phúc khi có hậu bối đến thăm hỏi.

Để đáp lại tình cảm của các đàn em, NSƯT Diệu Hiền - người thầy của "Ông hoàng Hồ quảng" Vũ Linh đã cất giọng hát hai câu vọng cổ để thay lời cảm ơn. Dù sức khỏe không còn tốt như xưa nhưng giọng hát của bà vẫn trong mượt và cao vút, cách luyến láy câu chữ như xoát sâu vào lòng người nghe khiến ai nấy bùi ngùi nhớ về một thời hoàng kim của bà và các đồng nghiệp khác.

Bảo Quỳnh, Clip và hình: Ann Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới