SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao The Voice Việt sành điệu trong đêm tiệc

Thứ ba, 02/04/2013 21:35

(Ngoisao.vn) - Là nhà tổ chức tiệc tiên phong với những đêm tiệc theo chủ đề độc đáo, French Tuesdays mới đây đã mang cảm hứng từ một tour diễn xiếc vui nhộn tới 7 thành phố lớn của Châu Á, trong đó có Hà Nội và TP.HCM.

Dù thực hiện chủ đề tiệc The Lost Circus tại nhiều quốc gia Châu Á, ở mỗi nơi French Tuesdays đều để lại những dấu ấn riêng biệt. Nếu như ở Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan) là các biến tấu vui nhộn, tại TP HCM là không gian Trung Đông huyền bí ở nhà hàng Beirut, thì khi ghé thăm thủ đô Hà Nội, The Lost Circus lại mang nét hiện đại với sắc xanh chủ đạo của thương hiệu French Tuesdays kết hợp cùng Ciroc – thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp.

Địa điểm được French Tuesdays chọn lần này là Chime Bar nằm trong khuôn viên khách sạn Sheraton (Hà Nội) với lối kiến trúc Nhật Bản độc đáo và các món ăn Tapas có nguồn gốc từ Tây Ban Nha.

Nguyễn Khánh Phương Linh, Hồng Dương (nhóm M4U), Dương Trần Nghĩa – 3 thí sinh trưởng thành từ cuộc thi The Voice đã may mắn có được tấm vé VIP tham dự đêm tiệc. Họ là đại diện cho thế hệ người Việt trẻ năng động, sành điệu và thành đạt - đối tượng khách mời mà French Tuesdays hướng tới.

Cùng thưởng thức Ciroc - thương hiệu được giới trẻ thế giới yêu thích và chọn lựa cho các đêm tiệc đẳng cấp & tinh tế.

Kết thúc The Voice, đây là dịp hiếm hoi để Dương Trần Nghĩa gặp gỡ lại Phương Linh và Hồng Dương. Cả ba đã có những phút giây thư giãn trong suốt đêm tiệc.

Những nhân vật bước ra từ The Lost Circus góp vui cho đêm tiệc.

Khách mời vui hết mình trong không khí sôi động của đêm tiệc.

Ca sĩ trẻ Vũ Hà Anh – hotboy của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 cũng tham dự The Lost Circus tại Hà Nội. Trong thời gian vừa qua, Vũ Hà Anh xuất hiện khá nhiều trên mặt báo và thu hút sự chú ý bởi tài năng và phong cách lịch lãm của mình.

Bên cạnh việc mang đến những giây phút thư giãn đáng nhớ, các đêm tiệc French Tuesdays còn luôn ủng hộ tinh thần vui chơi có trách nhiệm và hình ảnh giới trẻ Việt thành đạt, làm việc hết mình nhưng cũng biết cách tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa.

TD