SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao 'Titanic giờ ra sao: người qua đời, người thì bỏ showbiz không ai nhận ra

Thứ bảy, 03/12/2022 10:20

Bộ phim "Titanic" từng lập kỉ lục với 11 giải Oscar và doanh thu phòng vé lên tới 2,2 tỷ bảng Anh (hơn 65 nghìn tỷ đồng).

“Titanic” (1997) là một trong những bộ phim thành công nhất trong lịch sử điện ảnh và đã trở thành một bộ phim mang tính biểu tượng. Dù phim đã ra mắt hơn hai thập kỷ nhưng cho đến hiện tại, “Titanic” vẫn là một trong những phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Với sự tham gia Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Chính vì thế, tên tuổi của dàn diễn viên chính cũng lên một tầm cao mới. Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã giành được giải Oscar Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2008.

Suzy Amis

Trong phim “Titanic”, Suzy đóng vai cháu gái Lizzy của Rose. Nữ diễn viên bỏ sự nghiệp diễn xuất sau khi tham gia ba bộ phim truyền hình khác nữa. Tuy nhiên, bộ phim “Titanic” đã thay đổi vận mệnh của cô. Suzy gặp đạo diễn James Cameron trên phim trường. Thế nhưng, Cameron vừa mới kết hôn với người vợ thứ tư Linda Hamilton khiến Suzy trở thành tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Sau khi ly hôn, Cameron kết hôn với Suzy vào năm 2000. Cặp đôi có chung với nhau ba cô con gái Claire, Quinn và Elizabeth. Hiện tại, Suzy là một nhà hoạt động nổi bật cho các vấn đề môi trường, bao gồm thời trang bền vững và chế độ ăn thuần chay.

Reece Thompson

Reece Thompson từng xuất hiện trong Titanic (1997) thông qua vai diễn cậu bé người Ireland. Khi đó, Reece chỉ mới 5 tuổi. Đến hiện tại, anh vẫn kiếm được tiền từ nhân vật của mình sau hơn hai thập kỷ.

Được biết, Reece Thompson vốn không có nhiều ấn tượng với quá trình quay phim vì khi đó anh còn quá nhỏ. Nhưng anh vẫn được nhắc nhớ về vai diễn này thông qua các khoản phí bản quyền gửi đến hằng năm. Theo đó, Thompson đã nhận được khoảng 30.000 USD tại thời điểm Titanic ra mắt và nhận thêm được khoảng 200 - 300 USD mỗi năm.

Hiện, Reece Thompson đang là giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Brian Head Resort - một cơ sở trượt tuyết và lướt ván trên tuyết ở Utah (Mỹ).

Alexandrea Owens-Sarno

Alexandrea được biết đến nhiều nhất khi vào vai Cora Cartmell. Alexandrea cũng từng tiết lộ rằng cô tình cờ nhận được vai diễn khi mẹ đưa cô và em gái đến buổi thử vai.

Alexandrea cũng tiết lộ chính Leo là người khiến cô ấy thích thú trên trường quay. Cô nhớ lại: “Tôi đã nghĩ, đây là Leo, người bạn thân mới của tôi, và anh ấy thật tuyệt.”

“Giữa các cảnh quay, chúng tôi đi chơi với nhau, và Kate cũng đến nói chuyện với chúng tôi, cô ấy bị ám ảnh bởi mái tóc của em gái tôi, vì vậy cô ấy luôn nghịch nó”, cô nói thêm .

Hiện tại, Alexandrea vẫn còn tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công.

Danny Nucci

Danny đã vào vai bạn thân của Jack tên Fabrizio De Rossi trong phim. Nam diễn viên đã kết hôn với bà mẹ đơn thân Terre Brigham, nhưng một năm sau họ ly hôn. Đến năm 1997 khi tham gia bộ phim That Old Feeling, Danny đã gặp người vợ thứ hai tên Paula Marshall. Họ kết hôn vào năm 2003 và có chung một cô con gái.

Kể từ Titanic, Danny đã tham gia nhiều bộ phim khác nhau bao gồm Friends and Lovers với Robert Downey Jr, cũng như các chương trình truyền hình bao gồm The Rookie. Vai diễn gần đây nhất của anh là chính trị gia Hoa Kỳ Mario Biaggi trong mini-series The Offer.

Kathy Bates

Kathy từng giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của bộ phim Misery năm 1991. Cô tiếp tục đóng vai chính trong Midnight in Paris, About Schmidt và Revolution Road, bộ phim đã tái hợp cô với các bạn diễn “Titanic” Leo và Kate.

Trong vài năm qua, Kathy đã chuyển sang lĩnh vực truyền hình, đóng vai chính trong Harry's Law, American Horror Story và Feud.

Hiện tại, Kathy đã ngoài 70 tuổi và trải qua nhiều trận chiến về sức khỏe. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2003 và ung thư vú vào năm 2012, dẫn đến việc phải phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên vú.

Bill Paxton

Bill Paxton được nhiều người biết đến khi xuất hiện trong Titanic. Ngoài Titanic, Bill còn đóng nhiều bộ phim khác bao gồm Mighty Joe Young và Edge of Tomorrow. Anh cũng đóng vai chính trong loạt phim Big Love của HBO, kể về một gia đình đa thê ở Utah.

Bill đã kết hôn hai lần, vợ thứ hai của anh là sinh viên người Anh Louise Newberry. Cả hai gặp nhau trên một chiếc xe buýt số 13 ở London và ngay lập tức Bill phải lòng cô. Họ có hai con là James và Lydia.

Đáng thương thay, nam diễn viên đã qua đời sau biến chứng của ca phẫu thuật tim vào tháng 2/2017, hưởng thọ 61 tuổi.

Billy Zane

Nam diễn viên người Mỹ Billy Zane được biết đến nhiều nhất với vai diễn Caledon Hockley, vị hôn phu giàu có, khó tính của Rose trong Titanic. Ngoài ra, anh còn đóng vai chính trong bộ phim được giới phê bình đánh giá cao năm 2001 “The Believer”. Gần đây, Billy Zane đã tham gia các chương trình truyền hình như MacGruber và Curfew.

Zane từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên người Úc Lisa Collins, hai người kết hôn năm 1989 rồi ly hôn năm 1995. Về sau này, Zane từng đính hôn với nữ diễn viên người Chile - Leonor Varela, người mẫu Anh Kelly Brook và người mẫu Mỹ Candice Neil nhưng cả 3 lần đính hôn này đều không đưa tới lễ cưới, các mối quan hệ đều kết thúc bằng... hủy hôn. Hiện tại, Billy Zane cho biết anh đã sẵn sàng cho những chuyện tình cảm mới. Ngoài diễn xuất, Billy còn là một nghệ sĩ trừu tượng và đã có nhiều triển lãm nghệ thuật.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới