SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Vbiz đến nhà thờ Tổ 100 tỷ của NSƯT Hoài Linh viếng thăm cố nghệ sĩ Chí Tài đầu năm mới

Thứ năm, 18/02/2021 12:04

Dù bận rộn nhiều công việc, khách ở nhà nhưng các nghệ sĩ cũng tranh thủ xuống nhà thờ Tổ 100 tỷ của NSƯT Hoài Linh quận 9 để thăm và thắp nhang cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Tối qua (17/2), trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đăng tải loạt ảnh cùng con trai xuống nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh. Có thể thấy, đây năm đầu tiên thiếu vắng nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ cũng thắp hương và viếng đàn anh quá cố.

Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường đứng trang nghiêm bên bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài để tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa gây xúc động. Nữ diễn viên hài nghẹn ngào chia sẻ: "Em đến dâng hoa cho Tổ và thăm anh". Nghệ sĩ Chí Tài được thờ cúng rất trang trọng bên trong đền thờ tổ trị giá hơn 100 tỷ đồng của Hoài Linh.

Lâm Vỹ Dạ cùng con trai chụp ảnh ở nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh.

Vợ chồng Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Lâm Vỹ Dạ hiếm hoi gặp mặt nhau tại nhà thờ Tổ.

Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài trong ngày đầu năm mới.

Dù tro cốt cố nghệ sĩ đã được yên vị tại Mỹ, nhưng với người bạn thân đồng hành hơn 20 năm trong nghệ thuật, chính vì thế NSƯT Hoài Linh vẫn luôn lo lắng chu đáo và tươm tất cho người bạn quá cố.

Mọi người có dịp gặp mặt đầu năm mới tại nhà thờ Tổ. Đây cũng là nơi mà những đồng nghiệp thường xuyên tụ họp nhau mỗi dịp đặc biệt.

Tiến Luật và Thu Trang cũng có dịp đến thăm "đàn anh" trong ngày đầu năm mới.

Trước đó, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ loạt hình ảnh bàn thờ của cố nghệ sĩ tại đền thờ Tổ nghiệp. Ngoài ra còn có Cát Phượng cũng đến Bên cạnh di ảnh, trái cây, độ chỉn chu thì khán giả ngỡ ngàng với sự chú đáo và tinh tế từ phía Hoài Linh.

Cứ ai nhắc về cố nghệ sĩ, "anh Bốn" cũng nhớ và buồn bã. Hình ảnh Hoài Linh liên tục nhìn xa xăm trên bàn thờ người anh quá cố khiến khán giả không khỏi thương xót. Cách đây không lâu, Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ Hoài Linh trên bàn thờ ông xã Phương Loan, anh có đặt hẳn một con thú nhồi bông hình chú heo màu hồng là kỷ vật mà Chí Tài yêu mến nhất.

Sau tang lễ Chí Tài diễn ra tại Việt Nam, Nam Thư đã tiết lộ NSƯT Hoài Linh sẽ thờ phụng Chí Tài tại nhà thờ Tổ. Nam Thư chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh về với chị Phương Loan nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhé! Anh vẫn mãi ở đó, ở một vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khỏe nha anh, em sẽ thường xuyên xuống Đền thăm anh nhé!".

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới