SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Vbiz diện sắc hồng mừng 'sinh nhật bạc tỷ' của con gái NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 19/04/2021 10:50

Hoa hậu Ngọc Khánh hội ngộ Hà Kiều Anh và dàn mỹ nhân showbiz trong tiệc sinh nhật bé My My - con gái NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối 17/4.

Vừa qua (17/4), NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc sinh nhật cho bé MyMy tên thật là Đỗ Phạm Hà My tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng TP.HCM. Trong sự kiện, cô nhóc diện trang phục lộng lẫy, xinh xắn như công chúa do chính bố thiết kế.

NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái cưng tròn 3 tuổi.

MyMy năm nay lên 3 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình 8 người con của Đỗ Mạnh Cường, cô nhóc trông điệu đà hơn cả. NTK từng tâm sự, MyMy rất có năng khiếu về thời trang. Nhà thiết kế cũng xây dựng phong cách tiểu thư cho cô con gái.

Được biết, không gian tiệc được trang trí với sắc hồng làm chủ đạo. Hơn 13 nghìn cành hoa, lá gồm mẫu đơn Hà Lan, mao lương, thảo đường hoàng đế, hoa hạnh phúc Astible, có tổng trọng lượng hơn 1 tấn, nhập khẩu từ Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản... được trang trí thành một bức tường lãng mạn với tổng diện tích hơn 200m2. 20 nhân công và các nhân sự phụ trợ mất 3 ngày 2 đêm để hoàn thành bức tường. Anh tiết lộ, riêng chi phí cho hoa tươi là hơn nửa tỷ đồng.

Bên cạnh đó, ê-kíp còn sử dụng 80 nghìn viên pha lê nhập khẩu từ Châu Âu để không gian tiệc thêm lung linh. Buổi tiệc chỉ có 30 khách tham dự nhưng đều là những người quan trọng nhất của Đỗ Mạnh Cường, vì vậy anh muốn các khách mời đều thích thú với không gian đẹp mắt và ấm cúng, thân mật.

Trong tiệc sinh nhật của con gái, Đỗ Mạnh Cường chiêu đãi khách nhiều món sang trọng như: gan ngỗng, trứng cá tầm, cua tuyết, bánh mì Pháp, hàu Pháp, tôm hùm Canada, ức vịt Pháp, bò Kobe. Mỗi món ăn đều được lựa chọn kỹ lưỡng trước 21 ngày.

Buổi tiệc sinh nhật 3 tuổi của bé MyMy được tổ chức hoành tráng, xa hoa với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu Vbiz.

Hoa hậu H'Hen Niê đằm thắm, nữ tính trong chiếc đầm ngắn quá gối. Cô bay từ Huế về TP.HCM để dự tiệc.

Hoa hậu Ngọc Khánh mới từ Mỹ về nước. Cô đã hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định phòng dịch và rất vui khi được hội ngộ bạn bè nghệ sĩ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đưa cả ba con đi dự sinh nhật bé My My. Người đẹp và con gái Vivian diện váy hồng "ton-sur-ton" trong khi hai cậu con trai bảnh bao, chững chạc với vest đen.

Siêu mẫu Xuân Lan đi cùng con gái bé Thỏ. Siêu mẫu âu yếm bế bé Sóc, con nuôi thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh dự tiệc cùng con gái Bảo Tiên. Gần đây, hai mẹ con nữ diễn viên gây chú ý với những lần xuất hiện ăn mặc đồng điệu, thời thượng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến dịu dàng, nữ tính với váy áo gam hồng.

Nghệ sĩ múa Linh Nga phối túi hiệu cùng chiếc đầm xoè.

Diễn viên Lê Xuân Tiền thường xuyên gặp gỡ và rất thân thiết với các nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thuý dự tiệc cùng ông xã Đỗ An. Nữ người mẫu trông đằm thắm với chiếc đầm hồng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới