SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Vbiz gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 29/06/2021 08:10

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã nhận nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp. Không những thế, người bạn thân thiết của nam ca sĩ còn dành chiếc bánh kem được trang trí "thỏ đen" đúng như biệt danh của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh chụp với chiếc bánh kem nhân dịp sinh nhật. Đón tuổi mới, nam ca sĩ không tổ chức hoành tráng như mọi năm, thay vào đó anh chỉ làm ở nhà và thổi nến đơn giản. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến nam ca sĩ.

Cụ thể, anh viết: "Bánh kem dễ thương không cả nhà, Thỏ đen luôn cười rạng rỡ nhưng có bàn tay đen chính là Thỏ đen xui xẻo trong truyền thuyết nhưng không sao vì xung quanh đã có rất nhiều Bắp. Thêm một năm thổi nến mừng tuổi mới, Huy cầu mong cho tất cả chúng ta đều bình an, đại dịch mau chóng qua đi để mọi thứ trở lại bình thường, sẽ không còn khẩu trang thay vào đó là những nụ cười. Và Huy cũng thấy rằng việc tổ chức sinh nhật lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là tình yêu thương của chúng ta dành cho nhau cứ thế đong đầy và lớn dần theo năm tháng. Chúc mừng sinh nhật của tôi".

Nam ca sĩ chia sẻ dù không được tổ chức hoành tráng như mọi năm bên hội bạn thân nhưng Ngô Kiến Huy vẫn vui vì hiện tại mọi người cố gắng cùng nhau chống dịch Covid-19.

Chiếc bánh kem có in hình chú thỏ đúng biệt danh của Ngô Kiến Huy.

Nhiều sao Việt như: Quốc Thiên, Xuân Lan, Nguyễn Hồng Thuận, Tiến Luật, Hồng Ngọc, Only C, Quách Ngọc Tuyên, Midu, Thúy Ngân, Thu Thủy, Nam Thư, Lê Giang, Anh Đức, Đàm Vĩnh Hưng,... đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ngô Kiến Huy.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc tuổi mới đến giọng ca Truyền Thái Y.

Hiện tại, nam ca sĩ đang tham gia Running Man Vietnam mùa 2. Đây cũng là dự án của anh được nhiều người hâm mộ mong chờ nhất.

Mọi năm nam ca sĩ đã đón tuổi mới bên fan và gia đình trong buổi mini show ấm cúng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới