SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt chúc mừng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, đáng chú ý nhất là Tuấn Hưng 'không có gì hơn là một mái ấm. Phải giữ bằng mọi giá'

Thứ ba, 08/10/2019 18:57

Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau khi sóng gió tình cảm đã đi qua.

Trong hai ngày qua, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 14 năm gắn bó gây chấn động làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sau chồng mình, Lưu Hương Giang cũng khẳng định, họ đã bước qua giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân. Hiện cả hai đã ổn định và tiếp tục cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt của làng giải trí như: Tóc Tiên, NSND Hoàng Dũng, hoa hậu Phí Thuỳ Linh... đều chúc mừng cặp đôi đã vượt bão để tiếp tục chặng đường hôn nhân của mình.

Nhiều sao Việt chúc mừng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vượt qua bão hôn nhân

Đáng chú ý nhất là trên trang cá nhân của Hồ Hoài Anh, nam ca sĩ Tuấn Hưng để lại lời nhắn nhủ tâm huyết. Anh cho rằng không gì trọn vẹn hơn một mái ấm đủ đầy và mong Hồ Hoài Anh bằng mọi cách hãy giữ lấy điều này: "Vậy là tốt rồi. Cuộc sống này không có gì hơn là một mái ấm. Phải giữ bằng mọi giá, mọi cách. Cứ hạnh phúc và một cuộc sống đủ ấm no là được", Tuấn Hưng gửi gắm.

Lời khuyên của Tuấn Hưng dành cho Hồ Hoài Anh vô cùng sâu sắc

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng động viên: "Chúc mừng hai vợ chồng vượt qua sóng gió. Những thứ gì không thể giết được chúng ta sẽ làm chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới