SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt đến dự sinh nhật hoành tráng của con trai Vy Oanh tại biệt thự triệu đô rộng 1.400 m2

Thứ sáu, 05/03/2021 07:33

Vợ chồng Kha Ly, Tuyền Mập, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, đã đến chúc mừng bé Voi tròn 6 tuổi - con trai của Vy Oanh và chồng đại gia tổ chức tiệc trong sân biệt thự tối 3/3.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai cưng tròn 6 tuổi. Được biết, trong bữa tiệc đón tuổi mới của nhóc tỳ, vợ chồng Vy Oanh đã chuẩn bị tại ngay biệt thự triệu đô và trang trí hoành tráng với những hình ảnh yêu thích của bé Voi. Đồng thời, còn có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đến tham dự tiệc sinh nhật của con trai Vy Oanh và ông xã đại gia.

Trong ngày đón tuổi mới của con, Vy Oanh cũng gửi lời chúc đầy yêu thương: "Thấm thoát mà con trai yêu đã tạm biệt trường mầm non rồi, con lên 6 tuổi với biết bao yêu thương, hạnh phúc, mồ hôi xen lẫn nước mắt của ba mẹ. Yêu thương con vô bờ bến, bên con vô điều kiện không thể nói hết bằng lời con à. Cám ơn các bác, các cô chú đã dành thời gian quý báu của mình, không ngại đường xa đến với con, cả các cô chú không đến kịp vẫn gửi quà cho con ạ. Cám ơn các bạn nhỏ yêu quý đáng yêu vô cùng tận nữa. Một đêm đáng nhớ vô cùng với cả gia đình con. Yêu nhắm, hạnh phúc lắm ạ". Người đẹp tự lên ý tưởng trang trí ngày sinh nhật con trai với gam màu xanh da trời là chủ đạo. Sự kiện diễn ra trong khuôn viên sân vườn biệt thự của vợ chồng cô ở quận 2, TP.HCM.

Vợ chồng Vy Oanh mặc ton-sur-ton trắng trong ngày sinh nhật con trai. Bé Voi có tên thật là Benjamin Lê Hùng Anh. Năm nay con sẽ vào lớp 1 nên Vy Oanh và ông xã quyết định mở tiệc lớn.

Cậu bé đáng yêu khi đứng phát biểu trong bữa tiệc sinh nhật.

Vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly đến chung vui với gia đình Vy Oanh.

Bé Xu thích ca hát, nhảy múa nên rất hào hứng dự sinh nhật anh trai.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng rất thân với Vy Oanh. Nam ca sĩ chụp cùng Thanh Duy và ông xã đại gia của giọng ca Đồng xanh.

Diễn viên hài Tuyền Mập cũng được mời dự buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng của Vy Oanh.

Nghệ sĩ Xuân Hương (váy đen) và "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh vui vẻ hội ngộ tại nhà Vy Oanh.

MC Hoàng Rapper cùng bà xã và 3 con cũng tranh thủ đến dự sinh nhật con trai Vy Oanh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới