SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến Dương Triệu Vũ và NSƯT Hoài Linh khi cậu ruột vừa qua đời

Thứ tư, 28/07/2021 07:08

Trước sự ra đi đột ngột của người thân, nhiều sao Việt đã gửi lời an ủi, động viên Dương Triệu Vũ và NSƯT Hoài Linh sớm vượt qua nỗi mất mát, đau thương này.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái buồn bã về cậu ruột vừa mất trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Nam ca sĩ cũng chưa tiết lộ đến người hâm mộ nguyên nhân qua đời của người thân. Em trai của NSƯT Hoài Linh đã viết: "Cậu ruột Mục Sư - Nguyễn Đình Hiệu. Vừa mới về với chúa đêm hôm qua lúc 20 giờ 20 phút. Chúng con vô cùng thương nhớ cậu. Cảm ơn cậu vì những tình thương và gương sống. Cầu mong cậu yên nghỉ trên nước chúa".

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ buồn bã thông báo cậu ruột vừa qua đời.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bạn bè như Mai Hồ, Hồ Ngọc Hà và người trang điểm cho NSƯT Hoài Linh đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

Một số khán giả cũng bình luận an ủi đến nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2020 danh hài Hoài Linh buồn bã chia sẻ thông tin dì ruột anh vừa qua đời ở Mỹ. Cụ thể khi chia sẻ bức ảnh kỷ niệm của gia đình, anh viết: "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ từng tiết lộ trong số những người thân, dì Lệ Anh là người thương và chiều chuộng các cháu nhất.

Hiện tại, người hâm mộ cũng tò mò nguyên nhân mà người thân của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh qua đời. Bên cạnh đó, NSƯT Hoài Linh cũng chưa có những chia sẻ nào về cậu ruột. Mọi người mong nam danh hài và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới