SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt động viên, an ủi đến diễn viên Bình Minh khi mẹ vợ vừa qua đời

Thứ sáu, 08/04/2022 21:35

Nhiều đồng nghiệp như Hàn Thái Tú, NTK Minh Châu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Lều Phương Anh,... xót xa khi biết mẹ vợ của diễn viên Bình Minh qua đời.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã của Bình Minh đã bất ngờ thông báo việc người thân của mình vừa qua đời. Thay đổi ảnh đại diện trên Facebook, doanh nhân Anh Thơ nói lời tạm biệt ngắn gọn đến phụ huynh nhưng đầy xúc động: "Mẹ về với Phật an yên mẹ nhé. Chúng con và các cháu yêu mẹ rất nhiều. Mùng 8 tháng 3 năm Nhâm Dần 2022".

Vợ doanh nhân của Bình Minh thông báo sự mất mát trên trang cá nhân.

Nỗi đau chia ly là điều không ai mong muốn, nhưng sinh lão bệnh tử vốn khó có thể tránh khỏi. Thế nên sự ra đi lần này có lẽ khá đột ngột với những khán giả quan tâm đến gia đình cô và ông xã nam diễn viên.

Không chỉ công chúng hay tin tỏ ra bàng hoàng và gửi lời chia buồn, rất nhiều những sao Việt khác cũng bên dưới bức ảnh nói lời thành kính phân ưu cùng gia đình Anh Thơ. NTK Minh Châu, Hàn Thái Tú, Nguyễn Quang Dũng, Lều Phương Anh,...đều đồng loạt để lại bình luận nhằm an ủi nỗi mất mát của gia đình nam diễn viên.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hàn Thái Tú, NTK Minh Châu,... cũng không quên động viên trước sự mất mát của Bình Minh và bà xã Anh Thơ.

Sự ra đi của người thân có lẽ sẽ rất khó nguôi ngoai, nhưng hy vọng rằng Bình Minh cùng vợ doanh nhân có thể sớm vượt qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới