SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt gây sốt khi đổ bộ sàn catwalk: Lan Khuê - Minh Tú - Hương Giang sải bước cực đỉnh, Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai phối hợp ăn ý

Thứ tư, 12/06/2024 17:22

Lan Khuê, Minh Tú, Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Cơ, Dương Triệu Vũ... cùng nhiều sao Việt đã có những giây phút tỏa sáng.

Vừa qua, dàn sao Việt đình đám gồm những cái tên đình đám đã đổ bộ tại sàn catwalk. Đây cũng là show quy tụ dàn người mẫu ‘khủng’ đến từ nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh, thời trang, thể thao. Có thể kể đến các tên tuổi như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (cùng con trai Polo) - Dương Triệu Vũ - MC Minh Xù, diễn viên Anh Dũng - Lê Xuân Tiền - Vũ Tuấn Việt - Lâm Bảo Châu - Thuận Nguyễn - Hiếu Nguyễn, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ (cùng con trai Bắp), hoa hậu Hương Giang, hoa khôi Lan Khuê, siêu mẫu Minh Tú, á hậu Hương Ly, quán quân The New Mentor Lê Thu Trang, top 3 The Next Gentleman Phạm Kiên - Minh Khắc - Minh Kha, quán quân The Face Mạc Trung Kiên, á quân The Face Võ Minh Toại, quán quân The Face Huỳnh Tú Anh...

Có thể thấy, dàn mỹ nhân Việt như Minh Tú, Lê Thu Trang, Huỳnh Tú Anh, Lan Khuê đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trên sân khấu. Có thể thấy, ai nấy đều vô cùng tỏa sáng và ghi điểm với những bước catwalk chuyên nghiệp, đầy thu hút.

Lan Khuê chiếm spotlight trên sàn diễn

Hương Ly khoe thần thái sắc lạnh cực thu hút

Huỳnh Tú Anh nhận được nhiều lời khen

Lê Thu Trang đã có màn catwalk rất cuốn hút

Minh Tú chứng minh đẳng cấp siêu mẫu

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước khi ra sân khấu rằng anh sợ trời nắng quá thì con trai Polo sẽ không chịu diễn. Tuy nhiên, sau đó bé Polo đã ngoan ngoãn xuất hiện cùng ba ở vị trí vedette, trong tiếng reo hò tán thưởng của khán giả. Trên sàn catwalk dài vài trăm mét, Mr Đàm vừa diễn vừa động viên con trai. Có thể thấy, bé Polo tỏ ra rất hợp tác, nhất là khi được ba chỉ cho thấy người quen ở trên khán đài.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng tự tin sải bước cùng ba khiến ai nấy không khỏi thích thú

Trình diễn mở màn trong bộ sưu tập này có các đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ - MC Minh Xù. Ngoài ra còn có á quân The Next Gentleman Minh Khắc và cha con nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - bé Bắp. Trên sàn runway, cha con Quốc Cơ - bé Bắp khiến khán giả thót tim khi bất ngờ có màn diễn xiếc ngắn. Bé Bắp tự tin ‘trồng cây chuối’ trên hai tay của ba, khiến khán giả ồ lên thích thú. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu cũng gây ấn tượng khi khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng body 6 múi.

Quốc Cơ và con trai diễn xiếc trên sân khấu

Lâm Bảo Châu khoe cận body cực ấn tượng

Minh Xù cũng đã thể hiện khá tốt

Lê Xuân Tiền

Minh Kha

Dương Triệu Vũ

Hương Giang chính là vedette trong show diễn. Nàng hậu diện bộ đầm có phần thân trên thiết kế như áo cổ yếm, phần thân dưới tua rua. Cô trình diễn nhẹ nhàng, duyên dáng, được nhiều khán giả khen xinh đẹp, quyến rũ.

Hương Giang thể hiện tốt vai trò vedette

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới