SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt gửi lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chủ nhật, 20/10/2013 11:36

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều sao Việt đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến "một nửa của thế giới" nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

  Đỗ Mạnh Cường dành những lời chúc đầy ưu ái đến “một nửa của thế giới”: “Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nha, mong rằng những người phụ nữ Đỗ Mạnh Cường yêu thương, những người tôi đã gặp hoặc chưa từng gặp sẽ luôn may mắn, hạnh phúc và thành công nhé”

  Trúc Diễm dành những lời yêu thương nhất gửi đến mẹ của mình trong ngày 20/10: “Mommy ơi ... 20/10 thật vui mẹ nhé, con đi làm xa nên ko ở bên mẹ để ăn mừng, nhưng con hứa sẽ luôn ngoan để làm mẹ tự hào”

  Jennifer Phạm: Nhân ngày 20/10 xin chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh, thành công và hạnh phúc nhé”

  Từ Tây Ban Nha, người mẫu Andrea cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ: “Chúc chị em phụ nữ gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống”

  Cường Đô la và con trai Subeo gửi những lời chúc mừng tình cảm nhất đến Hồ Ngọc Hà: “Chúc vợ yêu vui và hạnh phúc nhân ngày 20/10 … Subeo chúc mẹ Hà ngày càng xinh và siêng mua đồ chơi cho Subeo .. We love u darling xxx...”

Vũ Thu Phương: “Ngày 20/10 chúc các chị em luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi”

Lời chúc của MC Phan Anh lại rất ngọt ngào và tình cảm: “Gửi lời chúc đến những cô nàng đọc được dòng chữ này một đêm ngon giấc, mơ đẹp nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam”

  Hồng Quế cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt này: “Chúc cho tất cả chị em phụ nữ chúng ta sẽ luôn luôn được yêu thương và hạnh phúc. Một ngày 20/10 thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé”

  Diễm My 9x gửi lời chúc dễ thương đến toàn thể chị em: “Chúc các thị 20/10 tràn đầy niềm vui...”

  Ngọc Trinh: “Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10! Chúc chị em chúng ta luôn luôn xinh đẹp rạng ngời, luôn luôn được yêu thương và hạnh phúc”

   Vũ Hoàng Việt dành những lời có cánh cho Yvonne Thúy Hoàng trong ngày đặc biệt này và không quên ấp ủ ước mơ về một đám cưới không xa: “Ngày Yvonne đồng ý đám cưới với tôi sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu vì sao tôi nói câu này, vì Yvonne là một người phụ nữ rất hiếm có ở trên đời này. Tiện hôm nay 20/10, tôi thương chúc Yvonne thật nhiều hạnh phúc, yêu thương và mãi mãi là của tôi”

Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ trong khi ở sân bay: “Thương gửi đến tất cả những người phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi nơi trên thế giới này, kể cả những người phụ nữ chưa hiểu và chưa thương mình, đặc biệt là các fans nữ yêu dấu của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một ngày thật hạnh phúc, thật trân trọng, được yêu thương, được nâng niu, được chiều chuộng, được bảo vệ và được tận hưởng tất cả những gì đẹp đẽ nhất cuộc đời này nhé. Sáng sớm giữa phi trường không ai bán hoa nên đành phải mượn những bông hoa này gửi tặng mọi người nhen” 

SAND (TH)