SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt hải ngoại nghẹn ngào đến viếng đám tang cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, xót xa con trai Wendy dâng cơm cúng bà ngoại

Thứ tư, 13/10/2021 07:03

Tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ ở chùa Huệ Quang ngày 12/10 được gia đình tổ chức chỉn chu và ấm áp. Nhiều sao Việt hải ngoại đã đến thăm viếng và tiễn biệt cố ca sĩ.

Tang lễ Phi Nhung đã được diễn ra 12/10 (theo giờ Mỹ) tại chùa Huệ Quang, Mỹ. Lễ cầu siêu và phát tang tổ chức lúc 11 giờ trưa, viếng tang diễn ra từ 13 giờ đến 19 giờ 30, rồi đến 20 giờ tối cùng ngày diễn ra lễ tưởng niệm và đốt nến. Đặc biệt, thay vì nhận phúng điếu và vòng hoa, gia đình ca sĩ Phi Nhung có nguyện vọng dùng số tiền đó để đóng góp vào quỹ từ thiện "Phi Nhung - Wendy Phạm" giúp tịnh xá Giác An xây dựng trường Việt Ngữ bên cạnh chùa và giúp nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam.

Buổi lễ được thực hiện vô cùng trang trọng với sự chỉn chu đặc biệt khi được phát livestream để toàn bộ khán giả ái mộ cố ca sĩ ở phương xa và những người Việt trên toàn thế giới có thể theo dõi. Tại tang lễ, rất nhiều đồng nghiệp đã đến thăm viếng và tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung.

Những vòng hoa và hình ảnh trong tang lễ Phi Nhung tại Mỹ được gia đình chuẩn bị chỉn chu khiến người hâm mộ xúc động.

Những vòng hoa được trang trí đóa hoa sen với dòng chữ: "Vãng sanh cực lạc".

Tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung được đặt trong đóa sen kết bằng hoa trắng vô cùng xúc động.

Trong tang lễ, có rất nhiều nghệ sĩ đến thăm viếng và không kìm được nước mắt khi thấy con gái cố ca sĩ Phi Nhung đứng đáp lễ đồng nghiệp của mẹ. Ca sĩ Mạnh Quỳnh đứng lâu trước bàn thờ Phi Nhung, động viên hai con của cố ca sĩ.

Con trai lớn của Wendy đã dâng cơm cúng bà ngoại khiến ai cũng xót xa.

Wendy Phạm ánh mắt đượm buồn, mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng túc trực lo tang lễ chỉn chu cho mẹ quá cố.

Ông xã và hai con của Wendy, các cháu chưa kịp gặp bà ngoại lần cuối.

Mạnh Quỳnh nén nỗi đau khi "người tình sân khấu" qua đời. Những ngày qua, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những lời tiễn biệt đồng nghiệp khiến ai cũng xót xa.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng nghẹn ngào khi nhắc về người bạn tri kỷ. "Đến bây giờ tôi cũng không ngờ mình đứng đây để tưởng niệm một người có ý nghĩa rất lớn lao trong cuộc đời tôi. Phi Nhung là người ca sĩ rất chuẩn mực, khi làm việc với Phi Nhung mọi người mới thấy ý chí và sức bền của Phi Nhung. Những lúc cô ấy làm việc căng thẳng, Phi Nhung đều nhắn tin cho Mạnh Quỳnh, tôi sẽ xoa dịu Phi Nhung bằng những câu nói đùa và bức ảnh mặt cười. Sinh Phi Nhung là ba mẹ nhưng hiểu Phi Nhung nhất chỉ có Mạnh Quỳnh".

Không chỉ thế, nam ca sĩ còn gửi lời xúc động đến Wendy: "Còn Wendy, chú Quỳnh xin lỗi con vì chú vô dụng lắm, chú không che chở và bảo bọc được cho mẹ con. Lúc đầu chú đã nói mẹ con về đi, làm từ thiện bao năm nay rồi thì về đi nhưng vì lý do gì mà không chịu về. Chú còn giữ bao nhiêu tin nhắn mẹ Nhung hẹn về hát ngày 22/8, rồi lên kịch bản hát bài gì bài gì".

Danh ca Giao Linh không kìm được nước mắt trước bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung.

Danh ca Giao Linh: "Sự ra đi của ông xã đã khiến tôi quá đau lòng rồi nhưng sau đó đến Phi Nhung. Khi hay tin Phi Nhung bệnh là lúc đó ông xã tôi vẫn còn đang khỏe, chúng tôi coi Phi Nhung như con nên mới nói tội nghiệp con quá. Trước hôm tôi rời Sài Gòn về Mỹ, tôi có gọi điện thoại thì Nhung bảo ba mẹ đi trước đi, mấy ngày sau con đi. Tôi thương Phi Nhung vô cùng, tôi quá sức đau lòng và không còn nước mắt khi đến đây. Mẹ mong con ra đi thanh thản, mẹ yêu con rất nhiều".

Bằng Kiều, vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ đến thắp nén nhang và tiễn biệt Phi Nhung.

Nghệ sĩ Hồng Đào.

"Chị đã về một nơi rất là xa, chị bây giờ rất hạnh phúc. Mong chị mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi vui, ở đây mọi người luôn rất nhớ chị", ca sĩ Đan Nguyên chia sẻ trong tang lễ.

Ca sĩ Hồng Ngọc cũng bật khóc khi đến nhắc đến "đàn chị". Nữ ca sĩ đau lòng khi sự ra đi đột ngột của Phi Nhung.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ngọc đau lòng khi nhắc về cố ca sĩ Phi Nhung, cô ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu của "đàn chị".

Ca sĩ Trúc Lam và Trúc Linh.

Ca sĩ Hương Thủy.

Ca sĩ Ngọc Huyền.

Hai con của ca sĩ Bằng Kiều.

Ca sĩ Đình Bảo.

Ca sĩ Lưu Bích.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới