SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt khi biết tuổi thật của đồng nghiệp: Kiều Minh Tuấn 'cười trừ', Lý Hải 'ngậm ngùi buồn'

Thứ sáu, 10/02/2023 13:03

Kiều Minh Tuấn, Đức Phúc, Lý Hải,... có những màn phát hiện tuổi thật của đồng nghiệp khiến khán giả phải bật cười.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều người sở hữu diện mạo và độ tuổi trông "một trời một vực" với nhau. Bởi nếu không tìm hiểu hoặc được chính chủ xác nhận thì khó nhận ra được tuổi thật của họ.

Kiều Minh Tuấn – Isaac

Kiều Minh Tuấn được biết đến là nam thần màn ảnh Việt ngoài khả năng diễn xuất và sự hài hước, Kiều Minh Tuấn còn khiến các khán giả xao xuyến bởi vẻ đẹp điện ảnh của mình. Dẫu được các fan khen ngợi vẻ ngoài là vậy nhưng nam diễn viên vẫn cho rằng bản thân nhìn như 40 tuổi khi so sánh với Isaac.

Kiều Minh Tuấn cười trừ khi biết Isaac sinh năm 1988

Theo đó, mới đây, Kiều Minh Tuấn khiến khán giả phải bật cười khi bày tỏ sự hoang mang, bất ngờ trước việc anh biết được độ tuổi thật của Isaac là sinh 1988 bằng tuổi của mình. Nam diễn viên tiết lộ bản thân chỉ biết cười cho qua: "Thật ra lúc đầu tôi không biết, vì Xái nhìn trẻ quá, còn anh như 40 vậy đó. Khi làm việc vẫn diễn bình thường, nhưng tự nhiên ngồi nói chuyện với nhau mới phát hiện ra là bằng tuổi, lúc đó chỉ biết cười trừ thôi".

Kiều Minh Tuấn không ngờ Isaac và mình là đồng trang lứa

Nhiều khán giả nhận xét Kiều Minh Tuấn và Isaac mỗi người mang một nét đẹp riêng

Lý Hải - Quyền Linh

Lý Hải và Quyền Linh là cặp bạn thân đã chơi với nhau từ thời còn khó khăn và cũng từng học chung lớp tại trường Sân khấu Điện ảnh năm 1986, cả hai đều được khán giả yêu mến bởi sự giản dị. Đến thời gian sau này, Lý Hải mới biết, Quyền Linh nhỏ tuổi hơn mình. Lý Hải cho hay: "Giờ mới biết thằng bạn chung lớp nhỏ hơn mình mà đó giờ nó gọi mình bằng "mày". Buồn thiệt chứ".

Quyền Linh và Lý Hải là bạn thân

Quyền Linh nhỏ hơn Lý Hải 1 tuổi

Trường Giang – Mạc Văn Khoa

Trong một chương trình với câu hỏi về độ tuổi, Trường Giang làm MC và Mạc Văn Khoa thì làm thành viên chủ nhà. Trong đó có Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm, S.T Sơn Thạch... cũng tham gia. Tại đây, khi được hỏi ai nhỏ tuổi nhất, Mạc Văn Khoa đã dở khóc dở cười đưa tay lên xác nhận là mình sinh năm 1992 nhỏ nhất tại chương trình khiến Trường Giang và các đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng và bật cười. Theo Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Tại sương gió, em phải đi lao động, kiếm đồng tiền sớm, rồi con cái thức đêm pha sữa nên mặt nó mới ngang chị Kỳ".

Trường Giang bật cười khi biết tuổi thật của Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992

Tóc Tiên – Đức Phúc

Đức Phúc là nam ca sĩ thường rất hay có những câu nói khiến Tóc Tiên "tá hỏa". Có lần, trên sóng, khi Tóc Tiên nói với người chơi rằng: "32 tuổi là nhỏ hơn chị", tiếp đến Đức Phúc liền nói: "Ôi chị lớn thế rồi hả?". Nghe Đức Phúc nói vậy, Tóc Tiên liền như "sét đánh ngang tay" và ngơ ngác. Tuy nhiên, Đức Phúc đã nhanh chóng đính chính rằng vì trông Tóc Tiên rất trẻ và khác với tuổi thật của mình.

Đức Phúc khiến Tóc Tiên đứng hình với câu hỏi về tuổi tác

Tóc Tiên sinh năm 1989

Tuổi thật với diện mạo của Tóc Tiên đối lập nhau

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới