SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt khóc nghẹn khi hay tin 'phù thủy' trang điểm cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương đột ngột qua đời ở tuổi 35

Thứ tư, 10/03/2021 07:18

Nhiều ngôi sao Việt như Lệ Quyên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Lâm Khánh Chi, Vũ Khắc Tiệp, Đông Nhi,... đã bàng hoàng, xót xa khi nghe tin dữ về chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đã qua đời.

Tối qua 9/3, trên trang cá nhân của mình, NTK Linh San xót xa thông báo chuyên gia trang điểm đình đám Phan Minh Lộc qua đời. "R.I.P em Phan Minh Lộc. Người em mà chị luôn yêu mến. Không lời nào nói hết được sự hụt hẫng của chị lúc này. Yên nghỉ em nhé". Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến anh đột ngột mất ở độ tuổi 35.

NTK Linh San thông báo tin buồn.

Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và có khiếu về mỹ thuật hội hoạ từ năm 6 tuổi. Chỉ cần tham khảo qua các tạp chí trong và ngoài nước về lĩnh vực trang điểm thì anh ta cũng có thể thao tác lại các công đoạn như trên một cách thuần thục. Những tác phẩm năng khiếu đầu tiên của anh được thể hiện đầu tiên trên người thân và bạn bè những bạn cùng học chung lớp và gần nhà. Khi Minh Lộc khi 17 tuổi đã chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm. Hầu như ngôi sao đình đám nào của showbiz Việt cũng từng qua bàn tay làm đẹp của "phù thủy make-up". Khách hàng "ruột" của anh phải kể đến như: Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Thu Minh, Đặng Thu Thảo, H'Hen Niê, Giáng My, Minh Hằng, Angela Phương Trinh,...

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35.

Ngay sau khi biết thông tin, nhiều sao Việt như Nhã Phương, Lâm Khánh Chi, Song Luân, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo,... thể hiện sự bàng hoàng, xót xa khi nghe tin dữ. Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm và nguyên nhân qua đời của "phù thủy make-up".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ sự thương tiếc và khóc nghẹn khi hay tin "đàn anh" qua đời. Người đã gắn bó với cô trong những buổi trang điểm sự kiện. "Anh Lộc ơi, lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 làm việc cùng rồi dần thân nhau, em vô cùng trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể. Cầu mong anh yên nghỉ anh Lộc ơi. Em xin lỗi anh".

Đông Nhi, ông xã Hồng Ngọc, MC Nguyên Khang,... cũng bất ngờ và tiếc thương trước thông tin này.

Lâm Khánh Chi xúc động chia sẻ ảnh của chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

Song Luân, Nhã Phương, Vũ Khắc Tiệp, Thân Thúy Hà, Thúy Diễm,... không thể tin được trước sự việc bất ngờ này. Ai nấy cũng tiếc thương cho anh, một người sống gần gũi và đam mê với nghề.

Anh là người hỗ trợ phần hình ảnh cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Nhã Phương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh...

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới