SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt nô nức về Phú Quốc giao lưu với bộ đội biên phòng

Thứ sáu, 06/05/2016 20:51

Dàn sao Việt háo hức tham quan và giao lưu cùng các chiến sĩ tại đồn biên phòng Rạch Tràm (Phú Quốc).

Trưa nay (6/5), sau khi đáp xuống sân bay Phú Quốc, dàn sao Việt đã đi thẳng đến đồn biên phòng Rạch Tràm để tham quan và giao lưu với các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang đóng quân tại đây.

Dàn sao Việt về Phú Quốc dự "Ngày hội đạo diễn"

Thân Thúy Hà - Anh Thư - Nhật Cường

Đạo diễn Lê Cung Bắc

Đạo diễn Lê Bảo Trung - Lê Phương

Có thể nhận ra rất nhiều gương mặt đạo diễn và diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình như: đạo diễn Đào Bá Sơn, Trần Cảnh Đôn, Lê Cung Bắc, Trần Ngọc Phong, Lê Bảo Trung, Phan Gia Nhật Linh… cùng các diễn viên như: Tự Long, Quốc Khánh, Nhật Cường, Thân Thúy Hà, Lê Phương, Anh Thư, Vũ Ngọc Ánh, Hồ Bích Trâm…

Tại đây, dàn sao Việt đã gặp gỡ, lắng nghe và trò chuyện cùng Ban lãnh đạo, các chiến sĩ bộ đội biên phòng hiện đóng quân và công tác tại đồn biên phòng Rạch Tràm. Đại diện cho “Director's Day 2016”, đạo diễn Đào Bá Sơn và nghệ sĩ hài Tự Long đã gửi lời cảm ơn sâu sắc vì sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo đồn biên phòng Rạch Tràm.

Đoàn đạo diễn và diễn viên “Director's Day 2016” cũng gửi trao những món quà ý nghĩa đến Ban lãnh đạo cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng Rạch Tràm. Sau đó, cả hai bên dành thời gian giao lưu văn nghệ.

“Director's Day” là một sự kiện dành riêng cho các đạo diễn ở hai miền Nam - Bắc, được diễn ra định kỳ mỗi năm một lần và được tổ chức tại các địa điểm khác nhau. Tính đến nay, “Ngày đạo diễn” đã trải qua 6 kì tổ chức. Đây là sự kiện tôn vinh các tên tuổi đạo diễn đã và đang cống hiến cho bộ môn “nghệ thuật thứ 7” tại Việt Nam. Bên cạnh đó, "Director's Day" cũng là dịp để các đạo diễn hai miền có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ về nghề nghiệp, cuộc sống.

Xem thêm Thủy Tiên bị chửi là 'con quỷ cái' khi đi làm từ thiện cùng chồng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới