SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của đạo diễn Trần Cảnh Đôn

Thứ sáu, 22/10/2021 09:15

Sáng 22/10, thông tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời khiến cả showbiz Việt bàng đau xót.

Sáng nay (22/10), showbiz Việt lại đón nhận thêm tin buồn khi đạo diễn Trần Cảnh Đôn đột ngột ở tuổi 63 vì căn bệnh nhồi máu cơ tim. Ông có tiền sử bệnh tim và tiểu đường. Linh cữu ông sẽ được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm trong sáng 22/10.

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời vì nhồi máu cơ tim

Đạo diễn Trần Cảnh Đôn sinh năm 1959, là một nhà làm phim thâm niên của truyền hình và điện ảnh Việt Nam. Ông hoạt động từ thời kỳ đỉnh cao của phim "mỳ ăn liền" Việt Nam đến giai đoạn sau này, có các tác phẩm nổi bật Ngọc trong đá, Thạch Sanh - Lý Thông, Cô thủ môn tội nghiệp, Ngôi sao cô đơn, Đoạn cuối Bangkok, Dollar Trắng... Ngoài ra, ông còn là người đứng sau nhiều MV thành công của các ca sĩ Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly... Trần Cảnh Đôn là một tiền bối mà nhiều đạo diễn, diễn viên Việt Nam kính trọng trong nghề.

Trước sự ra đi của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, nhiều sao Việt không giấu được sự bàng hoàng thương xót. Trên trang cá nhân của mình, các nghệ sĩ như: Ngọc Lan, Trương Thế Vinh, Quý Bình, đạo diễn Phương Điễn.... đã chia sẻ hình ảnh lúc còn sinh thời của nam đạo diễn tài hoa kèm lời tiễn biệt đầy xót xa nức nở.

Diễn viên Việt Trinh nhớ về kỉ niệm đóng phim của đạo diễn Trần Cảnh Đôn

Ngọc Lan gửi lời tiễn biệt đạo diễn Trần Cảnh Đôn

Trương Thế Vinh không giấu sự bàng hoàng

Đạo diễn Phương Điền cũng xúc động khi vĩnh biệt người anh trong nghề

Nhiều sao Việt khác cũng không giấu được sự xót xa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới