SAO » Chuyện làng sao

Bố danh hài Hoài Linh qua đời! Dàn sao Việt nức nở chia buồn

Thứ năm, 07/10/2021 00:06

Tối ngày 6/10, bố danh hài Hoài Linh qua đời do tuổi cao sức yếu, thông tin được con trai út - ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Khuya ngày 6/10, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ thông báo bố anh - ông Võ Toà qua đời do tuổi cao sức yếu. Thông tin nhanh chóng nhận được quan tâm và chia sẻ của khán giả cùng các nghệ sĩ Việt.

Phương Trang - em ruột nghệ sĩ Hoài Linh đau đớn viết: "Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi", Phương Trang ngậm ngùi.

Bố danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Bày tỏ sự mất mát trước sự ra đi của bố, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Con thương và suốt đời mang ơn bố". Song song đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thay ảnh đại diện sang màu đen và đăng tải dòng trạng thái đau thương: "Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố".

Ca sĩ Bảo Anh, người em thân thiết với gia đình Hoài Linh cũng thông báo tin buồn và bày tỏ sự tiếc thương. Riêng danh hài Hoài Linh chưa chia sẻ về sự ra đi của bố.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài linh chưa từng xuất hiện trước công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng đó cũng là lí do khiến anh không chia sẻ về sự ra đi của bố mình ở thời điểm này.

Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ từng đăng tải hình ảnh bố mẹ tình cảm nắm tay nhau đi tiêm vaccine Covid-19. Được biết, song thân của nam ca sĩ vẫn giữ thói quen nắm tay nhau từ khi mới yêu đến bây giờ.

Ông Võ Toàn và bà Nguyễn Thị Lê Phương có sáu người con. Đầu những năm 1990, ông bà sang Mỹ định cư khoảng 20 năm, sau đó trở về Việt Nam. Trong 6 người con, NSƯT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Sự ra đi của bố ruột Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Phương Trang khiến đồng nghiệp trong giới không khỏi xót xa, thương tiếc. Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ nhanh chóng gửi lời chia buồn, động viên tới gia quyến.

Dàn sao Việt chia buồn với danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới