SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt ở hải ngoại hội ngộ dự sinh nhật nghệ sĩ Túy Hồng, nhan sắc diễn viên Y Phụng gây chú ý

Thứ hai, 22/11/2021 08:46

Trên YouTube mới đây, diễn viên hài Thúy Nga vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng đồng nghiệp dự sinh nhật nghệ sĩ Túy Hồng khiến dân tình chú ý.

Hơn 60 năm qua, nghệ sĩ Túy Hồng vẫn giữ vững thương hiệu Ban kịch Sống. Nếu trong nước NSND Kim Cương lèo lái đoàn kịch nói mang tên mình, đều đặn ra đời những kịch bản tiêu biểu cho dòng kịch Nam Bộ, thì ở hải ngoại nghệ sĩ Túy Hồng cũng làm điều tương tự. Bà quy tụ nhiều nghệ sĩ hình thành những vở kịch theo chủ đề tôn vinh giá trị đạo đức, luân lý, gia giáo của người Việt, nhất là chọn những tác phẩm văn học của các nhà văn như: Hồ Biểu Chánh, Khái Hưng, Nhất Linh, Ngô Tất Tố, Nguyễn Công Hoan,... để làm nên thương hiệu kịch tại hải ngoại, nhằm phục vụ công chúng kiều bào.

Năm 2016, nữ kịch sĩ đã tuyên bố giã từ sân khấu vì lý do sức khỏe: "Tôi cảm động trước tình cảm mà khán giả mấy thập niên qua đã dành cho tôi, tình cảm đó càng đong đầy hơn khi có thêm sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp, làm nên thương hiệu kịch sống tại Mỹ. Tình cảm đó xin mang theo suốt phần đời còn lại. Hai suất diễn này là sự tri ân của tôi đối với khán giả trong và ngoài nước đã luôn nhớ đến Tuý Hồng".

Hình ảnh nghệ sĩ Túy Hồng bên đồng nghiệp.

Vừa qua, tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Túy Hồng đã được gia đình và bạn bè tổ chức hoành tráng tại nhà hàng. Tại đây, các đồng nghiệp đã có dịp hiếm hoi hội ngộ nhau trong không gian vui vẻ và ấm cúng. Rất nhiều nghệ sĩ như: Thúy Nga, Leon Vũ, NSƯT Bảo Quốc, vợ chồng Kiều Oanh - Hoàng Nhất, diễn viên Y Phụng,... dự tiệc sinh nhật của kịch sĩ Túy Hồng - người mà mọi người luôn rất yêu mến và kính trọng.

Nghệ sĩ Túy Hồng đã xúc động gửi lời cảm ơn đồng nghiệp đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của mình.

Thúy Nga và Trương Minh Cường hội ngộ nhau chia sẻ nhiều chuyện vui vẻ.

Đây dịp hiếm hoi Y Phụng cũng đến tham dự tiệc của kịch sĩ Túy Hồng.

Trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng lần nữa nhấn mạnh về lý do ít xuất hiện trong buổi tiệc do nỗi mặc cảm về thân hình kém sắc hơn trước của mình. Cụ thể, cô viết: "Vẫn là câu nói cũ. Tôi né tránh và từ chối tất cả những buổi tiệc, né xuất hiện trước truyền thông. Vì chưa đủ tự tin với hình thể của mình hiện nay. Nói thẳng ra là Y Phụng quá xấu và mập nên tôi từ chối hết. Dù lòng thương nhớ nghề vô cùng. Nhưng có những buổi tiệc không thể chối từ vì lòng của mình kính trọng.

Tiệc sinh nhật cây đa, cây đề trong showbiz Việt Nam. Trưởng bối, nữ kịch sĩ Túy Hồng. Cô đích thân gọi điện mời Y Phụng trước cả 2 tháng với câu: Cô 80 tuổi rồi con! Cô mời những diễn viên đã từng tham gia trong Ban Kịch sống Túy Hồng của cô đến vui với cô. Con đến vui với cô nhé. Nghe cô nói mà thương cô vô cùng. Tôi nhận lời ngay mà quên mất đi hình dáng xấu xí của mình".

Nữ ca sĩ, diễn viên Y Phụng và kịch sĩ Túy Hồng​ trong buổi tiệc.

NSƯT Bảo Quốc, Leon Vũ, Thúy Nga, diễn viên Kiều Oanh - Hoàng Nhất và những đồng nghiệp chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới