SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt trên thảm đỏ Mai vàng 2021: Hoài Linh trẻ trung bất ngờ, Trương Ngọc Ánh sánh đôi tình tin đồn

Thứ sáu, 15/01/2021 07:24

Lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26 diễn ra tối 14/1 có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Hoài Linh, Thúy Diễm, Trương Ngọc Ánh, Wowy, Phương Mỹ Chi,... để khoe sắc trên thảm đỏ tại TP.HCM.

Tối nay 14/1, lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ngay từ sớm trên thảm đỏ đã có rất đông anh chị em nghệ sĩ có mặt, ai nấy đều lựa chọn cho mình những "bộ cánh" quyến rũ nhất, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Năm nay, giải thưởng bỏ hạng mục dành cho MV và ca khúc. Hệ thống giải hiện gồm 13 hạng mục, trong đó, Vở diễn sân khấu, Bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất đã được công bố kết quả. Áo cưới trước cổng chùa của đạo diễn Trần Ngọc Giàu giành chiến thắng ở hạng mục Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

Hoài Linh trẻ trung diện vest đen trong sự kiện Mai vàng tối 14/1.

"Sau thời gian dài vắng bóng, nhiều khán giả thắc mắc sức khỏe của tôi như thế nào. Ngoài việc đến lễ trao giải, tôi còn muốn gặp khán giả để mọi người thấy sức khỏe của tôi vẫn ổn”, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ. Hoài Linh được đề cử ở hạng mục Diễn viên hài cùng Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang. Anh cạnh tranh giải thưởng này nhờ vai ông Sui trong vở Áo cưới trước cổng chùa.

Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất Áo cưới trước cổng chùa, kịch bản của Kiên Giang - Hà Huy Hà, đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu, nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang).

Bộ phim được yêu thích nhất là Ròm (đạo diễn:Trần Thanh Huy). Bên cạnh đó, Rapper gửi lời chúc mừng năm mới: “Đầu tiên chúc mọi người có nhiều tiền và tiếp đến là sức khỏe. Chúc bạn nữ luôn tươi trẻ và bạn nam đẹp trai như tôi”.

Thúy Diễm "tay trong tay" tình tứ với ông xã Lương Thế Thành tại thảm đỏ. Nữ diễn viên diện bộ váy khoe vòng 1 quyến rũ.

Nhan Phúc Vinh điển trai tại sự kiện TP.HCM.

Minh Hằng diện váy trắng body, cúp ngực và khoe vóc dáng cực thon gọn thu hút sự chú ý của mọi người.

Trương Ngọc Ánh cũng sánh đôi cùng "người tình tin đồn" Anh Dũng.

Cẩm Ly và ca sĩ Quang Linh.

Phương Mỹ Chi mặc áo dài cách tân. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên được đề cử ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca nhờ ca khúc Bát nhã thuyền của tác giả Viên Hoa.​

Linh, Ảnh: Nguyệt Nhi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới