SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt và cư dân mạng phản ứng thế nào khi danh hài Hoài Linh tái xuất?

Thứ bảy, 08/01/2022 07:07

Danh hài Hoài Linh tái xuất trong vở diễn cùng các đồng nghiệp tại Liên hoan Sân khấu 2021 đã nhận sự phản ứng trái ngược từ các sao Việt và cư dân mạng.

Sau gần một năm ở ẩn và rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí Việt, tối qua (7/1), danh hài Hoài Linh đã tái xuất sân khấu cùng Việt Hương, Khương Ngọc trong vở kịch "Lạc giữa biển người" – vở diễn nằm trong khuôn khổ Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam. Đây được xem là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của NSƯT Hoài Linh kể từ khi xảy ra ồn ào "ngâm" 14 tỷ đồng kêu gọi từ thiện trong 6 tháng hồi giữa năm 2021. Thế nên, thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng.

Những hình ảnh trong vở diễn mà danh hài Hoài Linh tham gia vào tối qua (7/1)

Trên trang cá nhân của mình, các nghệ sĩ đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy sự trở lại của anh Bốn. Dù vắng bóng một thời gian nhưng thần thái và khả năng diễn xuất của nam nghệ sĩ hài vẫn "đỉnh của chóp". Hơn nữa, sự trở lại của ông tạo thêm niềm hi vọng cho các nghệ sĩ về sự mạnh mẽ, niềm tin vững chắc vào Tổ nghề vì sống tốt và kiên trì chờ đợi sẽ có ngày được minh oan dù trước đó có gian khổ và chịu nhiều khuất tất đến đâu đi nữa.

Các sao Việt vui mừng vì sự tái xuất của Hoài Linh

Trái với sự vui mừng của các sao Việt, mạng xã hội dậy sóng và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về sự tái xuất của danh hài Hoài Linh. Đa phần cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và vẫn "ghi thù" vụ nam danh hài ngâm 14 tỷ cứu trợ miền Trung. Họ gay gắt không đón nhận ông. Tuy nhiên, một số khác lại công tâm khi cho rằng, cơ quan Công an đã có kết quả điều tra về danh hài Hoài Linh nên không có lí do gì lại không tin ở Pháp luật. Họ gửi lời xin lỗi đến nam danh hài vì đã từng nghi oan cho ông.

Nhiều cư dân mạng vẫn gay gắt với danh hài Hoài Linh

Một số khác lại công tâm và gửi lời xin lỗi ông

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới