SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt và vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã đến tiễn biệt nhạc sĩ Lam Phương lần cuối tại Mỹ

Thứ hai, 04/01/2021 09:26

Hiện tại, lễ tang nhạc sĩ Lam Phương đang diễn ra ở Mỹ. Hoài Tâm, Hoài Phương, Trizzie Phương, Đức Tiến, và đặc biệt có ca sĩ Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) đến tiễn đưa ông.

Vào rạng sáng ngày 4/1 tại Việt Nam (tương đương chiều 3/1 tại Mỹ), người nhà và đồng nghiệp đã tổ chức lễ viếng nhạc sĩ Lam Phương tại chùa Huệ Quang (Mỹ). Theo thông tin trên cáo phó, gia đình sẽ làm lễ nhập quan, lễ thăm viếng và cầu nguyện từ 11 giờ đến 19 giờ.

Mới đây, trên trang cá nhân vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh đến tiễn biệt cố nhạc sĩ Lam Phương. Đã có các nghệ sĩ như Hoài Tâm, Hoài Phương, Quang Lê, Cam Thơ, Đức Tiến và đặc biệt ca sĩ Phương Loan (chị bé Heo - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) cũng nén đau thương của chồng qua đời cách đây không lâu để đến lễ viếng tang ông.

Cô xúc động viết: "Bình thường vào thời gian này những năm trước là mình tất bật với các event, tiệc tùng đủ kiểu. Nào hết tiệc Noel, đến tiệc tất niên rồi tân niên được thi đua nhau tổ chức. Năm nay thay vào đó là những đám tang đau buồn, những người thân quen lần lượt ra đi trong sự thương tiếc của bao nhiêu người ở lại. Những tiếng cười rộn rã được thay thế bằng những tiếng khóc và những giọt nước mắt nuối tiếc. Hôm nay đến viếng chú Lam Phương để chào vĩnh biệt chú, người nhạc sĩ đã cống hiến cho đời, cho Việt Nam cả một kho tàng âm nhạc. Chú ra đi thanh thản chú nhé. Những tác phẩm của chú sẽ tiếp tục sống mãi trong lòng khán giả và những người yêu mến nhạc Lam Phương.

Hôm nay chị Phương Loan (bé Heo) cũng đến viếng thăm chú Lam Phương lần chót. Mặc dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khoẻ của chị hiện đang ổn. Chị gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến sức khoẻ của chị trong thời gian qua".

Vợ cũ Bằng Kiều cũng bàng hoàng khi chia sẻ liên tục tiễn biệt nhiều đồng nghiệp ra đi những ngày cuối năm và đầu năm 2021.

Đức Tiến, Hoài Tâm, Cam Thơ, Quang Lê,... và nhiều bạn bè đã đến tiễn đưa cố nhạc sĩ Lam Phương lần cuối.

Đặc biệt có sự xuất hiện của chị bé Heo - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Đôi mắt tiều tụy, nụ cười vui vẻ của chị giấu kín trong lòng từ khi ông xã Chí Tài qua đời. Ai cũng thương chị, người phụ nữ mạnh mẽ nay lại đến tiễn đưa thêm nhạc sĩ Lam Phương. "Hôm nay chị Phương Loan (Bé Heo) cũng đến viếng thăm chú Lam Phương lần chót. Mặc dù nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai nhưng sức khoẻ của chị hiện đang ổn. Chị gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến sức khoẻ của chị trong thời gian qua".

Phương Trinh cũng chia sẻ trong bức ảnh này chị bé Heo cũng xinh đẹp nhất.

Tại Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh theo dõi tang lễ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh đẹp lúc sinh thời của cố nghệ sĩ.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới