SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao Việt xót xa khi đạo diễn Vũ Minh qua đời do suy hô hấp và sốc nhiễm khuẩn

Thứ hai, 14/03/2022 06:04

Sau thời gian nhập viện điều trị, đạo diễn Vũ Minh đã qua đời khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng đau xót.

Rạng sáng 14/3, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng dòng trạng thái thông báo đạo diễn Vũ Minh đã qua đời lúc 3h20 phút sáng 13/3, tại bệnh viện Đại học Y dược. Chị viết: "Vũ ơi, em chào Vũ. Anh đi thanh thản. Thương anh".

Cách đây vài tuần, đạo diễn Vũ Minh nhập viện điều trị bệnh nhưng yếu sức và mê man vì viêm phổi nặng. Do chi phí chữa bệnh cao, Xuân Lan đã đại diện kêu gọi mọi người hỗ trợ, giúp đỡ đạo diễn tiền chữa bệnh. Em ruột của Vũ Minh - Anh Kiệt - vừa từ Mỹ về để cùng gia đình và đồng nghiệp lo hậu sự cho anh trai. Số tiền ủng hộ còn lại sẽ được lo tang lễ cho nam đạo diễn.

Đạo diễn Vũ Minh đã qua đời

Ngay khi nghe tin dữ, nhiều sao Việt như: diễn viên Lương Thế Thành, Gia Bảo, NSƯT Mỹ Uyên... đã không giấu được sự bàng hoàng xót xa.

Dàn sao Việt bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của đạo diễn Vũ Minh

Đạo diễn Vũ Minh tên đầy đủ là Nguyễn Điền Vũ Minh, sinh năm 1966. Trước khi đến với sân khấu, Vũ Minh bươn chải nhiều nghề lao động chân tay để kiếm sống, nuôi các em ăn học vì bố mẹ sớm ly dị. Khi sinh hoạt trong đội rối Nụ Cười, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc đạo diễn. Vũ Minh từng thực hiện các vở diễn nổi tiếng của sân khấu Idecaf như Hợp đồng mãnh thú, Lùng người trong mộng, Sát thủ hai mảnh... Năm 2013, Vũ Minh nhận giải Mai Vàng dành cho tác phẩm Bông hồng cài áo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới