SAO » Chuyện làng sao

Dàn thần tượng Trung Quốc đẹp trai nhất năm 2023, theo người hâm mộ bình chọn

Thứ sáu, 04/08/2023 10:35

KingChoice gần đây đã tổ chức cuộc thăm dò kéo dài một tháng để người hâm mộ bình chọn ai là thần tượng Trung Quốc đẹp trai nhất năm 2023 trong số 30 ứng cử viên. Với hơn 100.000 lượt bình chọn, kết quả này khiến nhiều người mong chờ.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến vượt mặt nhiều ứng cử viên sáng giá để đứng ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng. Với nhan sắc đỉnh cao, cùng độ nổi tiếng vượt bậc, nam thần sinh năm 1991 đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

2. Hoàng Húc Hi

Hoàng Húc Hi, thường được biết đến với nghệ danh Lucas, là nam idol hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh ra mắt trong nhóm nhạc NCT vào năm 2018. Mặc dù dính vào bê bối với người hâm mộ nhưng vẻ ngoài đẹp trai, nam tính cùng tính cách hài hước, anh vẫn khiến nhiều chị em chết mê chết mệt.

3. Vương Nhất Bác

Không còn xa lạ với cái tên Vương Nhất Bác. Anh cùng Tiêu Chiến đóng chung bộ phim ăn khách “Trần Tình Lệnh” và đạt được hiệu ứng cao. Trước đó, Vương Nhất Bác còn là thành viên của nhóm UNIQ. Với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, Vương Nhất Bác thu hút nhiều fan hâm mộ tìm đến và thường đứng ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

4. Vương Gia Nhĩ (GOT7)

Vương Gia Nhĩ được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7. Tham gia các show truyền hình Trung Quốc, Vương Gia Nhĩ gây ấn tượng tốt với khán giả bởi sự đáng yêu và dịu dàng. Đặc biệt, người xem cũng khen ngợi Vương Gia Nhĩ ngày càng đẹp trai, phong độ.

5. Hứa Khải

Đứng vị trí thứ 5 thuộc về Hứa Khải. Anh là diễn viên, người mẫu ở Trung Quốc. Anh nổi tiếng nhờ vai Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược năm 2018. Những bộ phim Hứa Khải tham gia cũng để lại nhiều tiếng vang như Chiêu Diêu, Học viện liệt hỏa,...

6. Lộc Hàm

7. Tiền Côn (NCT)

8. Vương Nguyên (TFBOYS)

9. Dương Dương

10. Hoàng Tử Thao

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới