SAO » Chuyện làng sao

Dàn thí sinh Miss Earth 2023 qua camera thường, hi hữu chuyện Trương Ngọc Ánh lọt top 7 bảng xếp hạng?

Thứ hai, 04/12/2023 14:33

Dàn thí sinh Miss Earth 2023 tại sự kiện đầu tiên của cuộc thi. Tuy nhiên, chuyện lạ lùng nhất là Trương Ngọc Ánh lọt top 7 trong bảng xếp hạng các ứng viên sáng giá của đấu trường nhan sắc này.

Tối 3/12, 90 thí sinh Miss Earth 2023 chính thức có dịp ra mắt khán giả, Việt Nam và quốc tế. Xuất hiện trên thảm xanh tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh, các thí sinh trở thành tâm điểm với những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, tôn nhan sắc xinh như thiên thần. Mỗi người mang đến một phong cách cá nhân độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến gợi cảm và khiến khán giả không thể rời mắt khỏi họ. Đông đảo người hâm mộ có mặt tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh cũng cỗ vũ nhiệt tình, liên tục hò reo tên các thí sinh, giúp họ thêm tự tin tỏa sáng.

Dàn thí sinh Miss Earth 2023 qua camera thường.

Một điều bất ngờ hơn cả là bảng xếp hạng những thí sinh sáng giá của Miss Earth 2023 lại bất ngờ có tên của một mĩ nhân Việt trong vai trò ban tổ chức. Đó là Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên Hương ga được fan quốc tế xếp hẳn ở hạng thứ 7 trên bảng xếp hạng dự đoán Miss Earth 2023. Điều này mang đến sự thú vị cho dân tình. Tuy nhiên, ai nấy đều khẳng định cô xứng đáng với kết quả này vì dù đã ở hàng tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rực rỡ, thậm chí lấn lướt nhiều đàn em tại cuộc thi năm nay.

Trương Ngọc Ánh lọt top 7 bảng xếp hạng quốc tế dự đoán Miss Earth 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới