SAO » Chuyện làng sao

Dân tình bán tín bán nghi lí do Diệu Nhi không chịu khoe giọng ở MV giới thiệu 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chủ nhật, 22/10/2023 11:26

Nhiều nguyên nhân được cư dân mạng đưa ra khi Diệu Nhi không góp giọng trong MV 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' như các chị đẹp khác của chương trình.

Vài ngày trước, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã đăng tải MV giới thiệu 30 chị đẹp phô dáng phô giọng gây náo loạn mạng xã hội. Dàn cast đều có "đất diễn" với câu hát, đoạn rap riêng. Tuy nhiên, dân tình lại không thấy Diệu Nhi trổ tài ca hát. Cô chỉ xuất hiện trong khung hình và sau đó bị lướt qua nhanh chóng. Điều này khiến cư dân mạng và fan của cô không khỏi tò mò thắc mắc.

Trên mạng xã hội, nhiều lí do được đưa ra. Nguyên nhân đầu tiên được cư dân mạng suy đoán chính là Diệu Nhi bận quay phim, không thể thu âm ca khúc mới cùng dàn cast của chương trình như các chị đẹp khác. Thứ hai, theo thuyết âm mưu mà nhiều người suy luân là Diệu Nhi được lựa chọn trở thành "nhân tố X" của chương trình nên ê-kíp quyết giữ kín giọng đến cùng để gây bất ngờ khi show lên sóng.

Dân tình bán tín bán nghi lí do Diệu Nhi không chịu khoe giọng ở MV giới thiệu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Diệu Nhi rất tích cực tập luyệnt ham gia chương trình nhưng mọi người vẫn chưa được nghe giọng hát của cô.

Trước đó, trong buổi họp báo Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệu Nhi vắng mặt nhưng vẫn gửi lời chào thông qua video. Bất ngờ nhất là khi cô chuẩn bị hát tặng khán giả thì video bị tắt ngang. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi cho biết đó là do đến khúc hát thì hết thẻ nhớ. Sau khi quyết định tham gia chương trình, bà xã Anh Tú đã nỗ lực chăm chỉ học thanh nhạc cùng bạn thân Dương Hoàng Yến để có thể tự tin đọ tài cùng các chị đẹp khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới