SAO » Chuyện làng sao

Dân tình bỗng truyền nhau bức ảnh dàn sao đến thăm Hoài Linh nhập viện, thực hư ra sao?

Thứ hai, 31/05/2021 21:14

Đây chỉ là bức ảnh cũ cách đây 4 năm của Hoài Linh bị người có ý đồ xấu đăng lại nhằm công kích ông giữa bão scandal.

Sáng nay (31/5), bức ảnh danh hài Hoài Linh đang nằm trên giường bệnh bỗng được cư dân mạng liên tục truyền cho nhau. Qua ảnh có thể thấy nam danh hài trông gầy guộc, nhợt nhạt nhưng vẫn vui vẻ tươi cười khi các đàn em đến thăm và chụp ảnh cùng.

Người đăng tải bức ảnh còn chú thích rằng: "Chú Hoài Linh mau khoẻ nha bà con đợi chú đấy". Nhiều người nhìn ảnh và cho rằng, có lẽ vì chịu áp lực dư luận quá lớn đã khiến ông đổ bệnh. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ thân thiết như: ca sĩ Dương Triệu Vũ, danh hài Thuý Nga... tới thăm hỏi, động viên nam danh hài càng làm dân tình bán tín bán nghi đây có thể là hình ảnh mới nhất của ông.

Hình ảnh Hoài Linh nhập viện kèm dòng chia sẻ của người đăng gây hoang mang dư luận

Sau ít giờ đăng tải, sự thật về bức ảnh nói trên mới được công bố. Hóa ra đây chỉ là bức ảnh từ 4 năm trước khi Hoài Linh nhập viện vì ngộ độc thực phẩm và nhiễm lạnh khiến cơ thể suy nhược. Việc hình ảnh được đăng tải giữa những ồn ào khiến không ít người hiểu lầm. Trước danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành cũng từng là nạn nhân của câu chuyện "lật lại quá khứ" không đúng lúc đúng chỗ này.

Trên thực tế, đây chỉ là bức ảnh cũ cách đây 4 năm của nam danh hài

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới