SAO » Chuyện làng sao

Dân tình chán nản vì top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm hỏi bệnh nhân nhưng lên đồ như đi thảm đỏ

Thứ ba, 01/08/2023 13:15

Sau loạt phát ngôn vạ miệng, Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu Đỗ Hiền và Minh Kiên tiếp tục đội vương miện tham gia hoạt động từ thiện thăm hỏi bệnh nhân tại một bệnh viện.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh top 3 Miss World Vietnam 2023 là Huỳnh Trần Ý Nhi, Đỗ Hiền và Minh Kiên cùng đi thăm bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo ở một bệnh viện tại TPHCM. Điều gây chú ý là cả ba diện đầm lộng lẫy, đội vương miện và đeo sash sang chảnh y hệt đi event hay thảm đỏ của show thời trang.

Việc chọn trang phục không phù hợp của top 3 Miss World Vietnam 2023 đã khiến dư luận phẫn nộ. Đa phần so sánh ba người đẹp này với những Hoa hậu đàn chị như: H'Hen Nie, Nguyễn Thúc Thùy Tiên... Bởi các nàng hậu đi trước đều rất chuẩn mực trong cách ăn diện và ứng xử. Họ để mặt mộc cũng như ăn diện rất đơn giản đúng tính chất từ thiện. Các cư dân mạng chê sự yếu kém trong cách ứng xử một thì chê trách sự thiếu tinh tế của ê kíp truyền thông lẫn stylist cho cả ba người đẹp này đến mười.

Dân tình chán nản vì top 3 Miss World Vietnam 2023 đi thăm hỏi bệnh nhân nhưng lên đồ như đi thảm đỏ.

Cư dân mạng chỉ trích vì hành động chọn đồ sai của top 3 Miss World Vietnam 2023.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã gây choáng vì loạt phát ngôn gây sốc. Dù cô đã livestream lẫn viết tâm thư xin lỗi khán giả và xin có cơ hội sửa sai nhưng dư luận vẫn chưa hết chỉ trích cô. Thêm sự việc chọn trang phục chưa chuẩn mục khi đi từ thiện này, top 3 Miss World Vietnam 2023 càng gây phản cảm hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới